svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

สวนนงนุชพัทยาพร้อมสนับสนุน Pattaya Moves on ด้วยความพร้อม 360องศา ประเดิมกิจกรรมแรกการประกวดนางงาม

19 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตามที่เมืองพัทยาได้เตรียมความพร้อมในด้านต่างๆมาโดยตลอดทั้งในเรื่องของการบริหารจัดสรรการกระจายวัคซีนให้ประชาชน ควบคู่กับการพิจารณาวางแผนหาแนวทางกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา จึงได้จัดทำโครงการ Pattaya Moves on ด้วยการกำหนดจัดกิจกรรมสร้างสีสันเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ภายใต้มาตรการควบคุมโรคติดต่อของ ศบค.

สวนนงนุชพัทยา  ตอบสนองตามนโยบายของภาครัฐ ดำเนินการตามโครงการ Pattaya Moves on  เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยได้รับมาตรฐาน SHA Plus  ซึ่งเป็นเครื่องหมายที่แสดงถึงความพร้อมของผู้ประกอบการ  เพื่อนำร่องแผนกระตุ้นการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย   สวนนงนุชพัทยา เปิดพื้นที่โรงละครสกาล่า นงนุชพัทยา  ให้จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021  รอบ Preliminary Show กำหนดจัดขึ้นวันศุกร์ที่ 22 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. ถึง 20.00 น. และในการประกวดรอบสุดท้ายหรือ Final Show กำหนดจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึง 19.45 น. ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างบูรณาการขั้นสูงสุดในสถานที่แสดงมหรสพ

สวนนงนุชพัทยาพร้อมสนับสนุน Pattaya Moves on  ด้วยความพร้อม 360องศา  ประเดิมกิจกรรมแรกการประกวดนางงาม

ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จะช่วยกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกเดินทางพร้อมรับการเปิดประเทศ และ เมืองพัทยาเริ่มโครงการ Pattaya Moves on  ในวันที่ 1 พ.ย. 64โอกาสนี้ สวนนงนุชพัทยา จึงขอขยายระยะเวลา โปรโมชั่นฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม เที่ยวชมสวนนงนุชพัทยาฟรีออกไปอีก  จากเดิมถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2564   ขยายเวลาถึง 15 พฤศจิกายน 2564   เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกด้วย

สวนนงนุชพัทยาพร้อมสนับสนุน Pattaya Moves on  ด้วยความพร้อม 360องศา  ประเดิมกิจกรรมแรกการประกวดนางงาม

logoline