svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม

23 กันยายน 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ออฟฟิศซินโดรม” คืออาการปวดกล้ามเนื้อที่เกิดจากการทำงานด้วยอิริยาบถเดิมซ้ำๆ เป็นระยะเวลานานต่อเนื่อง ซึ่งอาจนำไปสู่การปวดแบบเรื้อรัง รวมไปถึงอาการชาที่บริเวณแขนหรือมือ จากการที่เส้นประสาทถูกกดทับอย่างต่อเนื่อง เนชั่นออนไลน์ จึงมาชวนทุกคนให้ดูแลสุขภาพของตนเองตั้งแต่เนิ่นๆกัน

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม

1.โต๊ะปรับระดับเพื่อสุขภาพ

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม

เป็นโต๊ะที่ช่วยปรับตำแหน่งการทำงานให้เหมาะสมกับผู้ทำงาน และยิ่งเหมาะกับคนที่ทำงานอยู่บ้าน (WFH) ในช่วงนี้ หากเมื่อไหร่ที่คุณนั่งทำงานแล้วรู้สึกเมื่อยก็สามารถปรับระดับโต๊ะให้สูงขึ้น แล้วเปลี่ยนอิริยาบถมายืนทำงาน ช่วยให้ร่างกายได้เคลื่อนไหว ไม่เกิดการกดทับจากการนั่งทำงานนานๆ และยังช่วยให้เลือดไหลเวียนดีขึ้น

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

2.หมอนรองคอเพื่อสุขภาพ

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม

เป็นหมอนสารพัดประโยชน์ที่สามารถนำมาใส่ได้ทั้งตอนทำงานหรือตอนพักผ่อน ควรเลือกขนาดและรูปร่างที่ตรงกับสรีระของเรามากที่สุด มีส่วนช่วยในการลดอาการปวดเมื่อยที่คอหรือบ่า โดยเฉพาะบริเวณท้ายทอยที่เป็นศูนย์รวมเส้นประสาท ถ้าหากมีปัญหาอาจส่งผลร้ายแรงตามมาได้

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

3.แผ่นแปะแก้ปวดเมื่อย

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม เป็นอีกหนึ่งวิธีที่คนนิยมใช้กันบ่อย สามารถบรรเทาอาการปวดได้ดี ออกฤทธิ์นานถึง 24 ชั่วโมง สามารถใช้ร่วมกับยาหม่อง น้ำมันมวย ยาแก้ปวด ครีมทาแก้ปวดเมื่อย น้ำยาทาแก้ปวด หรือใช้สเปรย์ฉีดแก้ปวดก็สามารถช่วยบรรเทาความปวดได้เพิ่มเติม

สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่นี่

4.ประกันโรคออฟฟิศซินโดรม

การเลือกซื้อประกันสำหรับออฟฟิศซินโดรมก็เป็นทางเลือกที่ดี แม้ว่าเราจะหมั่นดูแลสุขภาพอยู่เป็นประจำ แต่ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคออฟฟิศซินโดรมจากการที่เราอาจเผลอจดจ่ออยู่กับงานเป็นระยะเวลานานโดยไม่รู้ตัว หรือมีความจำเป็นต้องทำงานนานๆ 

รายละเอียดความคุ้มครองของประกัน

  • คุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท สำหรับกลุ่มโรคออฟฟิศซินโดรม
  • คุ้มครองโรคกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบ การติดเชื้อทางเดินปัสสาวะ โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท อาการเวียนศรีษะ บ้านหมุน การกดทับเส้นประสาทบริเวณข้อมือ นิ้วล็อก
  • เลือกซื้อความคุ้มครองเสริมตามความเสี่ยงโรคร้ายสูงสุด 3,000,000 บาทต่อโรค ได้แก่ โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจ สำหรับโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง ความคุ้มครองสูงสุด 300,000 บาท

4 ตัวช่วยให้รอดจากโรคออฟฟิศซินโดรม สามารถดูรายละเอียดประกันได้ที่นี่

logoline