svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ประชาสัมพันธ์

ไปรษณีย์ไทย X Amazon Global Selling Thailand จัดสัมมนาออนไลน์ “Made in Thailand สร้างแบรนด์ไทย ส่งไกลทั่วโลก”

10 สิงหาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไปรษณีย์ไทย X Amazon Global Selling Thailand จัดสัมมนาออนไลน์กับการกลับมา ของเคียงคู่ผู้ลงมือทำ 2021 เสริมแกร่งอีคอมเมิร์ซไทยโกอินเตอร์ผ่าน EP.1 “Made in Thailand สร้างแบรนด์ไทย ส่งไกลทั่วโลก”

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสวยงามในการช่วยผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม ( SMEs ) จากเวิร์กช้อปใหญ่ “เคียงคู่ผู้ลงมือทำ 2019” กลับมาปีนี้ไปรษณีย์ไทยยังคงเดินหน้าเคียงคู่ผู้ประกอบการฝ่าวิกฤต Covid-19 กันต่อไปกับโครงการ “เคียงคู่ผู้ลงมือทำ 2021” เพื่อส่งเสริมศักยภาพให้กับผู้ประกอบการทุกธุรกิจ แบบฟรีๆ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ


โดยนำความแข็งแกร่งด้านการขนส่งระดับชาติมาผนึกกำลังกับแพลตฟอร์มการซื้อขายระดับโลกที่พร้อมช่วยเหลือผู้ประกอบการไทยอย่าง Amazon Global Selling Thailand ประเดิมความปังกับ EP.1 “Made in Thailand สร้างแบรนด์ไทย ส่งไกลทั่วโลก” เพิ่มสกิลให้ผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตระดับโลกมากขึ้น ผ่านการไลฟ์สดช่องทางเฟสบุ๊คไปรษณีย์ไทย Amazon Global Selling Thailand และ Digital Tips Academy  ในวันที่ 11 สิงหาคม 2564 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป พร้อมดาวน์โหลด E-Book และรับของที่ระลึก Limited Edition หลังจบงาน

ดร.ดนันท์  สุภัทรพันธุ์  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในปีนี้โครงการเคียงคู่ผู้ลงมือทำ 2021 ไปรษณีย์ยังคงเป็น “เพื่อนแท้ร่วมทาง” เคียงข้างทุกธุรกิจอีคอมเมิร์ซของไทย เพื่อสนับสนุนในการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศและระหว่างประเทศให้เติบโตอย่างยั่งยืน เราพร้อมอยู่เคียงข้างผู้ประกอบการไทยด้วยการอัพสกิลให้ผู้ประกอบการก้าวเข้าสู่ตลาดโลกได้อย่างแข็งแรง ด้วยความเชี่ยวชาญของไปรษณีย์ไทยด้านเครือข่าย และการขนส่งแบบมืออาชีพ ที่อยู่เคียงคู่ผู้ประกอบการทั้งในประเทศและค้าขายระหว่างประเทศมาอย่างยาวนาน เราพบว่าผู้ประกอบการไทยยังมีโอกาสเติบโตในตลาดโลกได้อีกมหาศาล จึงร่วมมือกับสุดยอดด้านแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ระดับโลกอย่าง Amazon Global Selling Thailand จัดทำงานสัมมนาออนไลน์นี้ขึ้น เพื่อให้ความรู้ และเพิ่มโอกาสให้ผู้ประกอบการไทยโกอินเตอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด  นอกจากนั้นไปรษณีย์ไทยยังยินดีสนับสนุนผู้ขายด้วยตัวเลือกบริการที่หลากหลายเหมาะกับสินค้าแต่ละประเภท อาทิ สร้อยประดับมุข วัตถุมงคล ซึ่งเป็นสินค้าชิ้นเล็กน้ำหนักเบา  อาหารเสริมหรืออาหารแห้งสินค้าที่ต้องการความเร่งด่วน  ไปจนถึงที่นอนยางพารา  สุ่มไก่ ประดับยนต์สินค้าที่มีขนาดใหญ่น้ำหนักมาก ซึ่งเราเองก็มั่นใจว่าลูกค้าของเราที่เข้าฟังสัมมนาในครั้งนี้จะมีแนวความคิด ไอเดีย และวิธีการขยายตลาดเป็นขั้นเป็นตอน พร้อมทั้งเลือกใช้บริการส่งสินค้าไปสู่ตลาดโลกได้อย่างง่ายขึ้น

 

ภายในงานสัมมนา ผู้เข้าร่วมจะได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการขายออนไลน์ระหว่างประเทศแบบอัดแน่นจากคุณจารุสตรี สุวรรณวงศ์ ตัวแทนจาก Amazon Global Selling Thailand และเทรนด์ความรู้ดิจิทัลเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายกับครูทิป มัณฑิตา  จินดา Founder of Digital Tips Academy

 

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากผู้ขายตัวจริงจาก Amazon ถึง 2 ท่าน คือ คุณแนท มีชูบท GM, Opimus เจ้าของแบรนด์ Banana Joe และคุณทรัพย์ เกียรติฐิตินันท์ Founder & CEO, Bophie มาแบ่งปันประสบการณ์ การขายสินค้าออนไลน์และส่งสินค้าไทยเติบโตไกลยังตลาดต่างประเทศ พร้อมเทคนิคหรือทริคเด็ดที่ผู้ขายจริงจะมาเผย และพร้อมตอบคำถามคลายความสงสัยระหว่างการสัมมนาครั้งนี้ด้วย

ผู้ประกอบการ SMEs ต้องตามติดกันให้ดีตลอดทั้งปีนี้เพราะจะมีเวิร์กช็อปดีๆ มีเซอร์ไพรส์เด็ดๆ มารออีกมากมาย ที่สำคัญย้ำเลยว่า ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น และถ้าไม่อยากพลาดข่าวสาร กิจกรรมดีๆและสิทธิประโยชน์ก่อนใคร พร้อมทั้งสิทธิ์ในการดาวน์โหลด E-Book สัมมนาครั้งนี้และของที่ระลึก Limited Edition ส่งตรงถึงบ้าน แนะนำว่าให้รีบคลิกลิ้งค์แล้วสมัครเข้าร่วมเป็นครอบครัว POSTFAMILY ไว้เลย   https://thailandpost.force.com/postfamily/Signin  สามารถติดตามอัพเดตข่าวสารกิจกรรมของไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thailandpost.co.th หรือ กดติดตามข้อมูลที่เฟสบุ๊ค บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ฟังแบบนี้แล้วอุ่นใจและมั่นใจได้เลยว่า “ไปรษณีย์ไทยเคียงคู่ผู้ลงมือทำ” จริงๆ

 

ไปรษณีย์ไทย X Amazon Global Selling Thailand จัดสัมมนาออนไลน์  “Made in Thailand  สร้างแบรนด์ไทย ส่งไกลทั่วโลก”

logoline