svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ท่องเที่ยว

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี รวมกรมธรรม์ที่ฮอตสุดๆ 2023

อยากไปเที่ยว ควรซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี คุ้มครองแบบครบๆ ทั้งในโซนเอเชียและทั่วโลก พร้อมบริการอีกเพียบ ติดตามได้ในบทความนี้

 

การไปเที่ยว คือหนึ่งในกิจกรรมที่ช่วยเติมเต็มชีวิตให้กับใครหลาย ๆ คน ทั้งการพักผ่อนจากสถานที่ใหม่ๆ การเรียนรู้วัฒนธรรมที่แตกต่างไปจากบ้านเรา รวมไปถึงประสบการณ์ที่หาไม่ได้ในไทย แต่ไม่ว่าจะเป็นทริปแบบไหน ก็ย่อมมีความเสี่ยงอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางเสียหาย อุบัติเหตุระหว่างเดินทาง และการเจ็บป่วยที่คาดเดาไม่ได้ ทำให้ประกันเดินทางต่างประเทศเป็นสิ่งที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ วันนี้เราจะมาแนะนำให้กับคนที่กำลังวางแผนเที่ยวว่า ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี คุ้มครองแบบครบในราคาไม่แพง มีเจ้าไหนบ้างติดตามกันได้เลย

 

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี

 

ในบทความ เราขอยกประกันเดินทางจาก 3 บริษัทชั้นนำ ที่ให้ความคุ้มครองทั้งแบบเหมารายวันและรายปี โดยทั้งหมดมีรายละเอียดดังนี้

 

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี รวมกรมธรรม์ที่ฮอตสุดๆ 2023

 

 

ประกันเดินทางต่างประเทศจาก SOMPO Insurance

ประกันภัยเดินทางต่างประเทศจาก ซมโปะ ประกันภัย (SOMPO Insurance) ให้ความคุ้มครองแบบครบๆ ไม่ว่าจะเป็นการรักษาพยาบาลแบบ IPD และ OPD ไม่ต้องสำรองจ่าย คุ้มครองทรัพย์สินทั้งหมดที่ติดตัวไป และขยายความคุ้มครองกรณีที่บินกลับไม่ได้จากภัยธรรมชาติได้นานสุด 15 วัน ซื้อแบบรายปีคุ้มครองได้นานสุด 90 วัน มี 3 แพ็กเกจดังนี้

  • TravelJoy GoJAPAN สำหรับทริปเที่ยวญี่ปุ่นโดยเฉพาะ มีบริการล่ามแปลภาษาญี่ปุ่นเมื่อต้องเข้ารับการรักษาแบบ OPD
  • TravelJoy Asia คุ้มครองครบทั่วเอเชีย มีทั้งแบบรายเที่ยวและรายปี
  • TravelJoy Worldwide เดินทางไปประเทศไหนก็ได้ พร้อมรองรับวีซ่า เชงเก้นทั่วโลก

 

ประกันเดินทางต่างประเทศจาก MSIG

ถัดมาเป็นประกันเดินทางต่างประเทศ Travel Easy จาก MSIG ถือเป็นประกันอีกรายที่คนไทยไว้วางใจมาอย่างยาวนาน เบี้ยประกันต่อ 1 เที่ยวถูกมาก ๆ เริ่มที่ 205 บาทเท่านั้น แผนรายปีได้คุ้มครองนานถึง 120 วัน/ปี ดูแลคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโลก ให้วงเงินสูงสุดถึง 5,000,000 บาท ครอบคลุมทั้งการบาดเจ็บ ทุพพลภาพ การเคลื่อนย้ายฉุกเฉิน และค่าสินไหมทดแทนในกรณีเสียชีวิต นอกจากนี้ยังคุ้มครองไปถึงปัจจัยภายนอก เช่น กระเป๋าเดินทางเสียหายหรือสูญหาย ถูกโจรกรรมระหว่างไปเที่ยว เที่ยวบินล่าช้า และถูกยกเลิกไฟลต์บิน

 

ประกันเดินทางต่างประเทศจาก AXA

สุดท้ายกับประกันเดินทางต่างประเทศ Smart Traveller Plus จาก AXA ค่าเบี้ยประกันหลักร้อนเช่นกัน เริ่มต้นที่ 200 กว่าบาท ซื้อแผนรายปีได้คุ้มครองได้ 180 วัน/ปี ให้วงเงินคุ้มครองสูงถึง 5,000,000 บาท สามารถขายเวลาคุ้มครองจากเหตุการณ์ไม่คาดได้มากสุด 15 วัน ครอบคลุมทั้งการรักษาพยาบาลและอุบัติเหตุต่างๆ และชดเชยจากปัจจัยภายนอก เช่น ถูกโจรกรรม กระเป๋าเดินทางเสียหายหรือสูญหาย เที่ยวบินล่าช้า และถูกยกเลิกไฟลต์บิน

 

 

ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี รวมกรมธรรม์ที่ฮอตสุดๆ 2023

 

แม้ว่าจะวางแผนการเดินทางอย่างดีหรือรัดกุมมากแค่ไหน ก็ยังมีโอกาสที่จะเจอปัจจัยเสียต่าง ๆ อยู่เสมอ ดังนั้นการทำประกันเดินทางจึงเป็นอีกแนวทางสำคัญที่ช่วยคุณในยามลำบากได้ โดยเฉพาะในต่างประเทศที่มีวัฒนธรรมและธรรมเนียมแตกต่างจากบ้านเราอย่างสิ้นเชิง ใครกำลังมองหาแผนแบบรายเที่ยวหรือรายปี เข้ามาเปรียบเทียบประกันเดินทางต่างประเทศ กับ heygoody ได้เลย ซื้อง่ายคุ้มครองทันทีตั้งแต่เริ่มบิน!