svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กางตารางงานก่อนส่งท้ายปี "เศรษฐา" คิวแน่น ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

08 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กางตารางงานก่อนส่งท้ายปี "เศรษฐา" คิวแน่น หลังกลับจากเอเปค เดินสายทัวร์เหนือช่วงยี่เป็ง "จับตา" ศุกร์นี้แถลงเงินดิจิทัล 1 หมื่น

8 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ช่วงสิ้นปีก่อนนับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ 

เริ่มจากต้นเดือน พ.ย.นี้ "นายกฯเศรษฐา" จะเข้าร่วมประชุมสุดยอดผู้นำเขตเศรษฐกิจเอเปค ที่สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่  12-19 พฤศจิกายน  และวันที่  23-24 พฤศจิกายน นายกรัฐมนตรี มีกำหนดการเดินทางไปประชุมที่ประเทศสิงคโปร์  

จากนั้น  27 พฤศจิกายน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางไปเป็นประธานและร่วมงานประเพณีลอยกระทงเผาเทียนเล่นไฟ ที่ จ.สุโขทัย

กางตารางงานก่อนส่งท้ายปี \"เศรษฐา\" คิวแน่น ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

 28 พฤศจิกายน เดินทางกลับมาเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ก่อนช่วงบ่ายจะบินกลับไปปฏิบัติภารกิจที่ จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 28-29 พฤศจิกายน โดยจะพักค้างคืนที่ จ.เชียงใหม่ 2 คืน 

 30 พฤศจิกายน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางโดยรถยนต์จาก จ.เชียงใหม่ ไป ยัง จ. อุตรดิตถ์ เพื่อปฏิบัติภารกิจที่นั่น รวมทั้งพักค้าง 1 คืน  

กางตารางงานก่อนส่งท้ายปี \"เศรษฐา\" คิวแน่น ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

ก่อนที่เช้าวันที่ 1 ธันวาคม จะเดินทางไปยัง จ.พิษณุโลก เพื่อขึ้นเครื่องบินไปปฏิบัติภารกิจที่จังหวัดภูเก็ต  นอกจากนี้ ยังมีกำหนดการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อย่างเป็นทางการนอกสถานที่ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรัฐบาลนี้  ระหว่างวันที่  3-4 ธันวาคม  จากนั้นนายกรัฐมนตรี จะลาราชการระหว่างวันที่ 6-7 ธันวาคม เพื่อเข้าร่วมประชุมสัมมนาพรรคเพื่อไทย ที่อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 

กางตารางงานก่อนส่งท้ายปี \"เศรษฐา\" คิวแน่น ไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย

มีรายงานด้วยว่าในช่วงปลายสัปดาห์นี้ ในวันวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน เวลา  10.00 น. นายกรัฐมนตรีมีกำหนดเป็นประธานแถลงข่าวในพิธีเปิดโครงการ Thailand, Winter Festival โดยมีน.ส.แพทองธาร ชินวัตร รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ซอฟพาวเวอร์แห่งชาติ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ร่วมด้วย จากนั้นเวลา 11.00 น. นายกรัฐมนตรีเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัลวอลเล็ต ที่ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาล 

 

 

 

 

logoline