svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นิพนธ์" อ้อนชาวอ.แกลง ถ้าเลือกคนผิด กว่าจะเปลี่ยนได้ต้องรออีก 4 ปี

03 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นิพนธ์" อ้อนชาวอ.แกลง ถ้าเลือกคนผิดหากเสียหาย กว่าจะเปลี่ยนได้ต้องรออีก 4 ปี ขอให้เลือก "หมอบัญญัติ" เบอร์ 2 คนพื้นที่ เข้าใจปัญหาชาวระยอง ครบทั้งความรู้-ประสบการณ์

3 กันยายน 2566 นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายบัญญัติ บรรทัดฐาน สส.บัญชีรายชื่อ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช, นายชัยชนะ เดชเดโช, นายทรงศักดิ์ มุสิกอง สส.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วย นายสาธิต ปิตุเตชะและนายก อบจ.ระยอง ลงพื้นที่หาเสียงบริเวณหมู่บ้านชาวประมง ท่าเรืออ่าวมะขามป้อม ต.กร่ำ อ.แกลง จ.ระยอง เพื่อขอคะแนนเสียงให้กับ นพ.บัญญัติ เจตนจันทร์ ผู้สมัครสส.ระยอง เขต 3 หมายเลข 2 จากพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อให้กลับเข้าไปทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรอีกครั้ง โดยบรรยากาศการขอคะแนนเสียงเป็นไปอย่างคึกคัก เรียบง่าย

ทัพหลวงปชป.ลงพื้นที่ระยองช่วย หมอบัญญัติ หาเสียงเลือกตั้ง

จากนั้น ได้มีการพบปะแกนนำท้องที่ ท้องถิ่น ผู้นำชุมชน อสม. บริเวณสถานีบริการน้ำมันเชลล์ริมถนนสุขุมวิท ต.ทางเกวียน อ.แกลง พร้อมกับการปราศรัยย่อย ซึ่ง นายนิพนธ์ ได้กล่าวย้ำถึงผลงานที่พรรคประชาธิปัตย์ได้ทำไว้ในช่วงที่เป็นรัฐบาล ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับจ.ระยอง ผ่านการประสานงานจากผู้แทนราษฎรของพรรคประชาธิปัตย์ จึงทำให้ปัญหาต่างๆทั้ง ปัญหาช้างป่าบุกรุก, การออกโฉนดที่ดิน, การแก้ไขปัญหาที่ทำกิน ฯลฯ ได้รับการแก้ไขอย่างถูกต้องตามแนวทางที่ควรจะเป็น ทำให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์ และหลังจากนี้ขอให้คำยืนยันกับพี่น้องประชาชนว่า แม้กระทั่งในการทำหน้าที่ฝ่ายค้าน เมื่อประชาชนเดือดร้อน ประชาธิปัตย์พร้อมทวงถามติดตามรัฐบาลเพื่อให้ปัญหาได้รับการแก้ไขโดยเร็ว

นิพนธ์ นำทัพหลวงปชป.ลงพื้นที่ระยองช่วย หมอบัญญัติ หาเสียงเลือกตั้ง

“การเลือกตั้งสส.นั้น พี่น้องประชาชนต้องพิจารณาให้รอบคอบ เลือกคนที่มีความรู้ คนที่มีประสบการณ์ เพราะถ้าหากพี่น้องเลือกผิด กว่าจะแก้ไขเปลี่ยนคนได้ต้องใช้เวลานานถึง 4 ปี ถ้าเป็นอย่างนั้นความเสียหายจะตามมาอย่างมาก” นายนิพนธ์ กล่าว

\"นิพนธ์\" อ้อนชาวอ.แกลง ถ้าเลือกคนผิด กว่าจะเปลี่ยนได้ต้องรออีก 4 ปี

\"นิพนธ์\" อ้อนชาวอ.แกลง ถ้าเลือกคนผิด กว่าจะเปลี่ยนได้ต้องรออีก 4 ปี

 

logoline