svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อุ๊งอิ๊งค์" พร้อมครอบครัว โผล่เยี่ยม "ทักษิณ" รพ.ตำรวจ ชั้น 14

28 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อุ๊งอิ๊งค์" พร้อมครอบครัว โผล่เยี่ยม "ทักษิณ" รพ.ตำรวจ ชั้น 14 ขณะที่ ทนายส่วนตัว เผยอาการยังน่าเป็นห่วง เตรียมแถลงที่พรรคพรุ่งนี้

28 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย บุตรสาว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เข้าเยี่ยมนายทักษิณ ที่ชั้น 14 อาคารมหาภูมิพลราชานุสรณ์ เป็นเวลา 40 นาที หลังถูกนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตำรวจ

ทั้งนี้ นอกจาก น.ส.แพทองธารแล้ว ยังมีทีมทนายความเข้าเยี่ยมนายทักษิณอีกด้วย โดยทนายความ ระบุว่า พรุ่งนี้ (29 ส.ค.) น.ส.แพทองธาร จะให้สัมภาษณ์อาการของนายทักษิณ ที่พรรคเพื่อไทย

น.ส.แพทองธาร บอกสั้น ๆ ว่า พรุ่งนี้จะขอให้สัมภาษณ์ที่พรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับอาการป่วยของนายทักษิณ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า กำลังใจของ นายทักษิณ ดีขึ้นหรือไม่ ก็ยิ้มรับก่อนจะพยักหน้าเบา ๆ

ด้าน นายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความ กล่าวว่า อาการของนายทักษิณ ตอนนี้ให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด ยังคงมีอาการน่าเป็นห่วงอยู่ และไม่ได้ฝากอะไรเป็นพิเศษ พร้อมกับ ไม่มีความกังวลใจอะไร เมื่อถามว่านายทักษิณยังใส่เครื่องช่วยหายใจหรือไม่ ทนายวิญญัติ ไม่ตอบประเด็นนี้ แต่ส่วนรายละเอียดต่างๆ ขอไปให้สัมภาษณ์ที่พรรคเพื่อไทย ในวันที่ 29 ส.ค.

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานด้วยว่า สำหรับญาติและบุคคลใกล้ชิดที่แจ้งรายชื่อไว้กับกรมราชทัณฑ์ เพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณ วันนี้ คือ 1.น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ,นายปิฎก สุขสวัสดิ์ สามีของ น.ส.แพทองธาร, บุตรสาวของ น.ส.แพทองธาร, น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์ หรือ เอม กรรมการและเลขานุการมูลนิธิไทยคม

นายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชัน สามีของ น.ส.พินทองทา, นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของนายทักษิณ น.ส.ณัฐฐิญา ปวงคำ ภรรยาของนายพานทองแท้ พร้อมด้วยทนายความอีก 3 ราย

logoline