svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พรุ่งนี้ดีเดย์! เยี่ยม "ทักษิณ" เปิดขั้นตอนเข้าพบ ชี้ ไม่มีชื่อไม่มีสิทธิ์

27 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พรุ่งนี้ดีเดย์! เยี่ยม "ทักษิณ" พร้อมเปิดขั้นตอนเข้าพบ "นัสที" เผย ไม่มีชื่อไม่มีสิทธิ์ ขณะนี้ครอบครัวลงชื่อเยี่ยมเต็มโควตาแล้ว

27 สิงหาคม 2566 นายนัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร เปิดเผยถึงการเปิดให้เข้าเยี่ยมอาการของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในวันพรุ่งนี้(28 ส.ค.) ว่า ตามระเบียบนั้นก่อนที่ นายทักษิณ จะเข้าเรือนจำจะต้องเขียนรายชื่อผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 รายชื่อ จากนั้นผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมต้องมาระบุวันที่-ลงชื่อกับเจ้าหน้าที่เรือนจำไว้ก่อน เมื่อถึงวันที่ลงทะเบียนให้เดินทางมาที่เรือนจำ เพื่อมาดูรายชื่อว่า สามารถเข้าเยี่ยมได้หรือไม่ โดยจำกัดผู้ที่สามารถเข้าเยี่ยมได้ไม่เกิน 10 คน ต่อ 1 วันๆละ 1 ครั้งๆละ ไม่เกิน 40 นาที

นัสที ทองปลาด ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร

 

โดยในวันพรุ่งนี้มีรายชื่อผู้ที่ประสงค์จะเข้าเยี่ยมครบแล้ว เป็นรายชื่อบุคคลในครอบครัวทั้งสิ้น แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ สามารถเริ่มเข้าเยี่ยมได้ในเวลาราชการ ตั้งแต่ 09.00 - 15.00 น.หรือสามารถเยี่ยมผ่านแอปพลิเคชันไลน์ หรือวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ได้ ตามความเหมาะสมของสถานการณ์ โดยระหว่างการสนทนาทั้งแบบเจอตัวหรือผ่านกล้อง จะมีผู้คุมคอยอยู่ใกล้ๆ เสมอ

 

ทั้งนี้ต้องไปรับบัตรอนุญาตที่เรือนจำฯ จากนั้นนำไปติดต่อเจ้าหน้าที่ในโรงพยาบาล เพื่อเข้าเยี่ยมนายทักษิณ ตามขั้นตอน และการเข้าเยี่ยมทำได้ทุกวันแต่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าให้ถูกต้อง อย่างไรก็ตาม ของฝากหรือกระเช้าไม่สามารถนำเข้าเยี่ยมได้ทุกกรณี

พรุ่งนี้ดีเดย์! เยี่ยม \"ทักษิณ\" เปิดขั้นตอนเข้าพบ ชี้ ไม่มีชื่อไม่มีสิทธิ์

logoline