svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พิธา" โพสต์ยินดี "เอส กันตพงศ์" พ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤต

22 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

 "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" แม้พักรักษาตัวจากโควิด แต่ก็ยังได้โพสต์ภาพคู่ "เอส กันตพงศ์ พร้อมแสดงความยินดีพ้นภาวะผู้ป่วยวิฤต ด้านแฟนคลับปลื้มใจ

เมื่อวานนี้ (22 มิ.ย. 66) ทางด้านครอบครัวของพระเอกหนุ่ม "เอส กันตพงศ์" พร้อมทีมแพทย์ของ รพ.บำรุงราษฎร์ ได้ออกมาแถลงอัปเดตอาการป่วยของเอสว่าเกิดจากภาวะหัวใจอักเสบเฉียบพลันในขั้นรุนแรง ตอนนี้อาการดีขึ้นแล้วพ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤติแต่ต้องดูแลใกล้ชิด 

\"พิธา\" โพสต์ยินดี \"เอส กันตพงศ์\" พ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤต

หลังจากที่แพทย์และครอบครับได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวดีแฟนๆและเพื่อนๆในวงการบันเทิงต่างพากันร่วมแสดงความยินดี ได้เห็นภาพที่ "เอส กันตพงศ์" ฟื้นมาแล้วมีสีหน้าสดใส  รวมถึง "พิธา ลิ้มเจริญรัตน์" ที่แม้ว่าตอนนี้เขากำลังพักรักษาตัวจากโควิด แต่ก็ยังได้แสดงความยินดีโดยการโพสต์ภาพคู่กับ"เอส"ขณะปีนผาจำลองด้วยกันในช่วงที่"เอส"ทำรายการและสัมภาษณ์"พิธา"พร้อมทำกิจกรรมต่างๆร่วมกัน

โดย "พิธา" ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุแคปชั่นว่า  "ข่าวดีมาก ไว้หายดีเมื่อไหร่ค่อยไปปีนหน้าผาด้วยกันอีกสักวันนึงนะครับ @s_kantapong ยินดีกับครอบครัวคุณเอสด้วยจริงๆ ครับ ตอนนี้พักผ่อนเยอะๆ ขอให้แข็งแรงไวๆ ครับ"

\"พิธา\" โพสต์ยินดี \"เอส กันตพงศ์\" พ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤต

งานนี้แฟนๆต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นและส่งกำลังใจให้"เอส"และ"พิธา"เป็นจำนวนมาก เช่น ว่าที่นายกพี่ทิม น่ารักห่วงใยประชาชนมาก, พ่อส้มก็พักผ่อนเเละดูเเลตัวเองดีๆ เช่นกันนะคะ

ทุกคนเป็นกำลังใจให้ค่ะ,ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนใหม่หายไวๆ เช่นกันค่ะ, ประชาชนคิดถึงและเป็นห่วงมากค่ะ, ขอให้ทั้งว่าที่นายกฯ พิธา และพระเอก เอส หายไวไว , ขอให้หายไวไวทั้งสองท่านเลยนะครับ

\"พิธา\" โพสต์ยินดี \"เอส กันตพงศ์\" พ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤต \"พิธา\" โพสต์ยินดี \"เอส กันตพงศ์\" พ้นภาวะผู้ป่วยวิกฤต

logoline