svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พีระพันธุ์" สยบข่าวลือ ยืนยันไม่มีวันทิ้ง พล.อ.ประยุทธ์ เด็ดขาด

22 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีระพันธุ์" สยบข่าวลือ ยืนยันไม่มีวันทิ้ง พล.อ.ประยุทธ์ เด็ดขาด พร้อมระบุปลื้มได้เจอ-ทำงานร่วมกันถือเป็นโชคดี-กำไรชีวิต ยันจะอยู่จนวินาทีสุดท้ายในการทำงาน

22 มิถุนายน 2566 หลังจากวานนี้ มีข่าวสะพัดว่า นายพีระพันธุ์​ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ จะยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งเลขาฯนายกฯ ล่าสุด โพสต์ข้อความพร้อมภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯรัฐมนตรี ผ่านเฟซบุ๊ก​ส่วนตัว​ ข้อความระบุว่า เมื่อวานนี้  (21 มิ.ย. 66) มีการรายงานข่าวทางสื่อมวลชนบางฉบับว่าผม “ทิ้งลุงตู่” หรือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ซึ่งไม่เป็นความจริง แต่ก็ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์และมีการสอบถามผมมาอย่างเข้าใจผิดมากมายว่าผม “ทิ้ง” ท่านนายกรัฐมนตรีทำไม

ผมขออนุญาตเรียนให้ทราบกันครับว่า คนอย่างผมไม่มีวันที่จะทิ้งคนดีๆ อย่างท่านพล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยเด็ดขาด วันนี้ผมยังอยู่กับท่านและยังคงทำงานให้ท่านในตำแหน่งเลขาธิการนายกรัฐมนตรีตามปกติทุกวัน ผมพูดอยู่เสมอว่าผมมีความสุขที่ได้ทำงานกับท่านและมันก็ยังคงเป็นอยู่อย่างนั้น 

\"พีระพันธุ์\" สยบข่าวลือ ยืนยันไม่มีวันทิ้ง พล.อ.ประยุทธ์ เด็ดขาด

การได้เจอคนดีนับเป็นโชคดีของชีวิต การได้เจอและได้ทำงานกับคนดีๆยิ่งต้องถือว่าทั้งโชคดีและเป็นกำไรของชีวิตที่ได้ซึมซับและได้เรียนรู้เรื่องดีๆจากคนดีๆ ยิ่งเป็นคนดีที่รักชาติบ้านเมืองรักสถาบันยิ่งชีวิตก็ยิ่งต้องถือว่าเป็นโชคมหาศาลของชีวิต

ผมขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันนะครับว่าผมเลือกที่จะอยู่กับท่านจนวินาทีสุดท้ายของท่านในการทำงานและการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรีของคนไทยและประเทศไทย

ตามนี้นะครับ

logoline