svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้ "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ไปดูบอลเจอเสี่ยหนู-เสี่ยนิด

30 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" เสียใจ เลสเตอร์ซิตี้ตกชั้น ไม่รู้ "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ไปดูบอลเจอเสี่ยหนู-เสี่ยนิด บอก "ไปถามแป๊ะดู" เรื่องดีลลับ แต่ส่วนตัวไม่มี

30 พฤษภาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่างเลสเตอร์ซิตีกับเวสต์แฮมยูไนเต็ด ถึงแม้เลสเตอร์ฯ จะชนะแต่ก็ตกชั้น ว่า เสียใจแทนคนไทยทั้งประเทศด้วยนะ โถ เสียใจมาก ไม่น่าเลย แต่ว่าเรา (เลสเตอร์ฯ) ก็ชนะ แต่ฝ่ายตรงข้ามก็ชนะ ก็เลยต้องตกรอบ พร้อมถอนหายใจ และย้ำว่าเสียใจ

เมื่อถามว่าการแข่งขันในเกมดังกล่าวมี พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีต ผบ.ตร. ซึ่งเคยช่วยงานพรรคพลังประชารัฐ ไปร่วมชมการด้วยจะเกี่ยวอะไรกับ พล.อ.ประวิตร หรือไม่ หรือว่าเป็นการไปชมส่วนตัว พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ผมจะไปรู้เรื่องอะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


เมื่อถามย้ำว่ามีภาพปรากฏ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไปพบและพูดคุยกับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกฯพรรคเพื่อไทย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่รู้ ไม่รู้ ผมไม่รู้ ต้องไปถามแป๊ะดู

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้ "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ไปดูบอลเจอเสี่ยหนู-เสี่ยนิด

ส่วนตอนนี้ให้กำลังใจในการจัดตั้งรัฐบาลอย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ต้องว่าไปตามกติกา

เมื่อถามว่าการที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ไปพบกับ นายอนุทิน และนายเศรษฐา ไม่มีดีลลับใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่มีอ่ะ

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร จะจับมือกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และประธานคณะทำงานและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อรวมคะแนนเสียงไปต่อรอง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ต้องไปถามตู่ดู

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้ "พล.ต.อ.จักรทิพย์" ไปดูบอลเจอเสี่ยหนู-เสี่ยนิด

เมื่อถามย้ำว่า ไม่ได้มีการคุยกันหรือ เพราะถ้า 40 + 36 ก็ได้ 76 ถือว่าเยอะอยู่ พล.อ.ประวิตร นิ่งไม่ตอบคำถาม แล้วขึ้นรถทันที แต่สีหน้ายิ้มแย้ม

logoline