svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณประชาชน 3 จว.ชายแดนใต้เลือก ปชป. ยัน จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

29 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชวน-นิพนธ์" ขอบคุณทุกคะแนนเสียง 3 จว.ชายแดนใต้ ที่เลือกประชาธิปัตย์ ยันจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด จะเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด

29 พฤษภาคม 2566 นายชวน หลีกภัย อดีตประธานสภาผู้แทนราษฎร พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ลงพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ในการเลือกตั้งเมื่อครั้งที่ผ่านมา โดยได้เดินทางไปยังพื้นที่อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยมี ดร.ยูนัยดี วาบา ว่าที่ส.ส.จ.ปัตตานี พรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในพื้นที่ให้ไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร โดยพื้นที่นี้ถือเป็นจุดเริ่มต้น ของการผลักดันเรื่องการศึกษาเอกชน ในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยที่นายชวนเป็นนายกรัฐมนตรี

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

จากนั้น นายชวนและคณะได้เดินทางต่อไปยังพื้นที่เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผู้สมัครและพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนว่า พรรคประชาธิปัตย์ถือกำเนิดจากประชาชน และมีความเข้าใจลึกซึ้งถึงสภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาในพื้นที่เป็นอย่างดี หลังจากนี้ไม่ว่าจะบทบาทใดพรรคประชาธิปัตย์พร้อมจะเคียงข้างประชาชนเสมอ ขณะที่ช่วงเย็นได้เดินทางไปยังพื้นที่อ.เมืองยะลา จ.ยะลา เพื่อพบปะขอบคุณกลุ่มแฟนคลับประชาธิปัตย์ในเขตเทศบาลนครยะลาที่มารอต้อนรับส่งกำลังใจ

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

ด้านนายนิพนธ์ กล่าวว่า แม้การเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่พรรคประชาธิปัตย์จะยังอยู่ตรงนี้ เพื่อทำหน้าที่เคียงข้างประชาชน ช่วยประสานการช่วยเหลือต่างๆ ซึ่งการทำหน้าที่ของพรรคการเมืองนั้น จะต้องเป็นที่พึ่งของประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด การเดินทางมาในวันนี้ก็เพื่อขอบคุณและอยากให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นว่า พรรคประชาธิปัตย์จะยังอยู่เสมอ ทุกบทบาททุกหน้าที่ ที่พี่น้องประชาชนมอบให้เราจะทำอย่างดีที่สุด เพื่อรักษาไว้ซึ่งการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และคงไว้ซึ่งสถาบันหลักของชาติ

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

ชวน-นิพนธ์ ขอบคุณปชช. 3 จว.ชายแดนใต้

logoline