svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ส.ว.วันชัย ฟันธง เกิดสึนามิทางการเมือง เปลี่ยนแปลงใหญ่

20 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ส.ว.วันชัย" สวมบทโหร แนะจับตาในระยะ 4-5 เดือน ส่อเกิดสึนามิทางการเมือง มีการเปลี่ยนแปลงใหญ่ "จัดตั้งรัฐบาล" ที่ใช่อาจไม่ใช่.. ที่เห็นอาจไม่เป็น..เป็นเรื่องของอนิจจังทางการเมือง ตามกฎแห่งกรรม

20 พฤษภาคม 2566 นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์เฟซบุ๊กทนายวันชัย สอนศิริ ระบุเนื้อหาว่า เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ ผมเคยเขียนไว้ตั้งแต่เดือนเม.ย.66 ว่าดาวพฤหัสย้าย ราหูจะเคลื่อนออกจากดวงเมืองในวันที่ 17 ต.ค.66 ช่วงเปลี่ยนผ่านจะอิรุงตุงนังอย่างที่เห็นและจะโล่งโปร่งสดใส หลัง 17 ต.ค….

ที่ใช่อาจไม่ใช่.. ที่เห็นอาจไม่เป็น..เป็นเรื่องของอนิจจังทางการเมือง ตามกฎแห่งกรรม 17 ต.ค.66 เวลา 06.22 น. ดาวราหูจะเคลื่อนออกจากราศีเมษ อันเป็นดวงเมือง มาอยู่ในราศีมีน ซึ่งเป็นอริ อยู่ในตำแหน่งที่เป็นลบ เมื่ออริมาเจอกับราหู เลยกลายเป็นเรื่องที่เป็นคุณเป็นบวกกับประเทศ สถิตอยู่ถึง 2 ปีครึ่ง เมื่อพิจารณากันลึกๆแบบสุดๆ โหราท่านว่า…

ส.ว.วันชัย ฟันธง เกิดสึนามิทางการเมือง เปลี่ยนแปลงใหญ่

1.สึนามิทางการเมืองกำลังก่อตัวเป็นคลื่นแห่งการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ตั้งแต่ปลายเม.ย.ขึ้นไป เป็นการเปลี่ยนแปลงแห่งอำนาจของประชาชน ในครั้งนี้พลิกฟ้าพลิกแผ่นดินชนิดคาดไม่ถึงจริงๆ

2.คนเก่าบุญเก่าที่จะเกื้อหนุนก็สูญสิ้น แตกทัพ กระเจิงไปคนละทิศคนละทาง มิอาจต่อกรใดๆกับใครได้

3.อำนาจใหม่ คนใหม่ วิธีการใหม่ และการกระทำใหม่ๆจะเกิดขึ้น บันดลบันดาลประสานให้เกิดความเรียบร้อยชื่นชมยินดีทุกหมู่เหล่า

4.นับแต่ราหูออก 17 ต.ค.เป็นต้นไป ความปรองดองสมานฉันท์จะเริ่มเห็นปรากฎเป็นที่ชัดเจน มีแสงสว่างแห่งความสงบร่มเย็น

5.ดาวพฤหัสเป็นเรื่องของรัฐธรรมนูญ กฎกติกาของบ้านเมืองจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแก้ไขอย่างแน่นอน เมื่อราหูย้าย ความมืดดำทะมึนก็จะถูกปลดปล่อยออกไป นำมาซึ่งความถูกต้องตามทำนองคลองธรรม

6.วิกฤตต่างๆของประเทศ ทั้งโรคภัยไข้เจ็บก็จะมลายหายสิ้นไป ชาวประชาก็จะกลับมาสดใส การค้าการขายทั้งในและต่างประเทศดีขึ้นโดยลำดับ

ในระยะ 4-5 เดือนก่อนที่ราหูจะย้าย ดวงดาวเป็นเช่นนี้… "พฤหัสเสาร์ เสาร์ราหูได้คู่ชิด มักแผกผิดพรากคู่ดูน่าขัน กลับเอาทาสชาติชู้ขึ้นชูชัน ถ้าอยู่สิงห์กุมภ์กันย์กักขฬา"

ส.ว.วันชัย ฟันธง เกิดสึนามิทางการเมือง เปลี่ยนแปลงใหญ่

logoline