svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"องอาจ" มั่นใจ ประชาธิปัตย์กทม.คัมแบ็ก โค้งสุดท้ายรุกหนักทุกพื้นที่

07 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"องอาจ" มั่นใจ ประชาธิปัตย์กทม.คัมแบ็ก โค้งสุดท้ายรุกหนักทุกพื้นที่ พบประชาชนให้มากที่สุด เพื่อเสนอนโยบายที่ตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาของคนกรุง

 7 พฤษภาคม 2566 นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยถึงการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ส.ส. กทม. ในช่วงโค้งสุดท้ายว่า ผู้สมัคร ส.ส. กทม. ปชป. ทั้ง 33 คน ลงพื้นที่หนักมากขึ้นกว่าเดิมหลายเท่า เพื่อพบพี่น้องประชาชนให้ได้มากที่สุด พร้อมกับนำเสนอนโยบายที่เป็นประโยชน์สำหรับชาว กทม. สามารถตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาต่างๆ ทั้งในระดับชุมชน และในระดับทั่วทั้ง กทม. พร้อมกับเสนอแนวทางการพัฒนา กทม. ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่น่าอาศัยเพิ่มมากขึ้น

\"องอาจ\" มั่นใจ ประชาธิปัตย์กทม.คัมแบ็ก โค้งสุดท้ายรุกหนักทุกพื้นที่

ขณะเดียวกันก็เร่งรุกหนักสื่อสารทางออนไลน์ ผ่านโซเชียลหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงผู้คนในชุมชนออนไลน์ต่างๆ จากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจนถึงช่วงโค้งสุดท้าย พบว่าประชาชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ต่างยืนยันว่าจะสนับสนุนผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง ส.ส.เขตและส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ

\"องอาจ\" มั่นใจ ประชาธิปัตย์กทม.คัมแบ็ก โค้งสุดท้ายรุกหนักทุกพื้นที่

ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ทั่ว กทม. พบว่าผู้สนับสนุนเลือกพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด แต่ตัดสินใจไปลงคะแนนเลือกผู้สมัครจากพรรคการเมืองอื่นในการเลือกตั้งเมื่อปี 2562 จะกลับมาเลือกผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ในปีนี้จำนวนมาก เพื่อสนับสนุนให้พรรคประชาธิปัตย์ใน กทม. กลับมาทำประโยชน์ให้กับพี่น้องประชาชนเหมือนที่เคยทำมาแล้วอย่างต่อเนื่องยาวนาน

การเลือกตั้ง ส.ส. กทม. ปชป. ครั้งนี้ เรามั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์จะคัมแบ็ก มี ส.ส. ใน กทม. อย่างแน่นอน

\"องอาจ\" มั่นใจ ประชาธิปัตย์กทม.คัมแบ็ก โค้งสุดท้ายรุกหนักทุกพื้นที่

logoline