svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พล.อ.ประยุทธ์" เตรียมควง "สุชาติ" ปราศรัยใหญ่เมืองชลบุรี ถิ่นเก่า ร.21 รอ.

01 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พล.อ.ประยุทธ์" เตรียมควง "สุชาติ" ลุยหาเสียงปราศรัยใหญ่เมืองชลบุรี ถิ่นเก่า ร.21 รอ. ที่รับราชการมากว่า 23 ปี

1 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 2 พ.ค.นี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี จากนั้นในเวลา 15.00 น. จะเดินทางไปหาเสียงในพื้นที่จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ดูแลของ นายสุชาติ ชมกลิ่น ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยจะมี นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ร่วมลงพื้นที่หาเสียง และปราศรัยใหญ่  

โดยจุดแรกที่พล.อ.ประยุทธ์ จะลงพื้นที่หาเสียง ที่ลานหน้าศาลากลาง ตลาดหนองมน และหารือพบปะผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดชลบุรีทั้ง 10 เขต ที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติ จ.ชลบุรี อาทิ เขต 1 นางสาวณภัสนันท์ อรินทคุณวงษ์ หมายเลข 9 น้องสาวภรรยานายสุชาติ เขต 2 นายคงพัชร ไขรัศมี หมายเลข 4  เป็นต้น

จากนั้น พล.อ.ประยุทธ์ จะไปสักการะพระพุทธสิหิงค์ ที่หอพระพุทธสิหิงค์ ศาลากลาง และเดินทางถึงลานหน้าศาลากลาง จ.ชลบุรีและขึ้นเวทีปราศรัย

ทั้งนี้ การลงพื้นที่หาเสียงของพล.อ.ประยุทธ์ ครั้งนี้ถือว่ากลับไปยัง กรมทหารราบที่ 21 รักษาพระองค์ ในสมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง (ร.21 รอ.) ที่เคยรับราชการ ตั้งแต่เป็นผู้บังคับหมวดยศ ร้อยตรี จนถึงผู้บังคับการกรมทหารราบที่ 21รักษาพระองค์ ยศพันเอกพิเศษ รวม รวมระยะเวลารับราชการที่นี่ 23 ปี

logoline