svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"รทสช." ปรับทัพนำ "บิ๊กตู่" หาเสียง ประเดิม "สวนลุม-เยาวราช" เย็นนี้

20 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กตู่" ลาราชการ ปรับทัพลุยหาเสียงขึ้นเวทีปราศรัย ประเดิม "สวนลุม-เยาวราช" เย็นนี้ ขนทีม "รทสช." ออนทัวร์เยือนภาคเหนือเชียงใหม่ พิษณุโลก ข้ามไปภาคอีสานจ.อุดรธานี ปิดท้ายที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช

20 เมษายน 2566 พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม ลาราชการในวันนี้ เพื่อเตรียมตัวหาเสียงในพื้นที่สวนลุมพินีและเยาวราช ในช่วงเย็นวันนี้ขณะเดียวกันในวันพรุ่งนี้ 21 เมษายนก็จะลาราชการ เช่นกัน แต่ช่วงเช้า เวลา 07.00 น. พลเอกประยุทธ์ จะไปเป็นประธานในการประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาพุทธและพิธีบวงสรวงสังเวยตามพิธีพราหมณ์ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาองค์พระหลักเมืองประจำปี 2566 ก่อนลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามสถานการณ์ฝุ่น pm 2.5

\"รทสช.\" ปรับทัพนำ \"บิ๊กตู่\" หาเสียง  ประเดิม \"สวนลุม-เยาวราช\" เย็นนี้

และวันที่ 23 เม.ย. ลงพื้นที่หาเสียงและไหว้พระ ที่จังหวัดพิษณุโลก วันที่ 24 เมษายน บินหาเสียง จ.อุดรธานี และสัปดาห์ต่อไปจะลงหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยต่อในพื้นที่ภาคใต้ และปิดท้ายเวทีปราศรัยที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช กรุงเทพฯ ในวันที่ 12 พ.ค.

\"รทสช.\" ปรับทัพนำ \"บิ๊กตู่\" หาเสียง  ประเดิม \"สวนลุม-เยาวราช\" เย็นนี้

รายงานข่าวแจ้งว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของการหาเสียง พรรครวมไทยสร้างชาติ จะมีการปรับกลยุทธ์  โดยจะเปิดแคมเปญและนโยบายใหม่ ควบคู่กับการปล่อยคลิปนโยบายสั้นๆ ผ่านทางโซเชียล นอกจากนี้จะมีการจัดเวทีปราศรัยให้ พลเอกประยุทธ์ ในจังหวัดใหญ่ๆ พร้อมกับเน้นกลยุทธ์ให้พลเอกประยุทธ์ เดินหาเสียงในตลาดชุมชนต่างๆ และขึ้นรถแห่ด้วย สำหรับกำหนดการปราศรัยและลงพื้นที่หาเสียงของ พลเอกประยุทธ์จะมีไปจนถึงก่อนวันเลือกตั้ง 1 วัน ซึ่งขณะนี้ทางพรรคได้เคาะกำหนดการทั้งหมดแล้ว

logoline