svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ผู้สมัครเพื่อไทย ชี้คนกรุงปลื้มนโยบายพรรค มั่นใจช่วยแก้ปัญหาศก.

14 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สมัครส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย  เผยคนกรุงปลื้มนโยบายพรรค มั่นใจช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ บอกอยากเปลี่ยนแปลง ลองเลือกเพื่อไทย

15 เมษายน 2566 นายอรรฆรัตน์ นิติพน  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 21 เขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน) เขตสะพานสูง (เฉพาะแขวงทับช้าง) กทม. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กับเนชั่นทีวี ว่า จากการลงพื้นที่ในเขตประเวศ –สะพานสูง พบปัญหาช่องว่างของการเติบโต เนื่องจากวิธีการทำมาหากินในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลง มีการนำเทคโนโลยีมาช่วยในการหากินมากขึ้น  ดังนั้นตอนนี้มั่นใจประชาชนมีความหวังให้เพื่อไทยมาแก้ปัญด้านเศรษฐกิจ

ซึ่งจากนี้ตนจะใช้เวลาที่เหลือลงพื้นที่ บอกเล่านโยบายพรรคเพื่อไทย ให้ประชาชนได้เชื่อมั่นว่าเราผูกพันกับชุมชนของเรา ซึ่งตนเกิดที่เขตนี้จึงอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาพื้นที่ ขอประชาชนไว้ใจและเลือกตนให้เป็นส.ส.ซึ่งหากได้รับเลือกตั้ง ตนมุ่งมั่นจะเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชนในการพัฒนาเศรษฐกิจก้าวข้ามกับดักความยากจน

อรรฆรัตน์ นิติพน  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 21 กทม. พรรคเพื่อไทย

นายธิติวัฐ อดิศรพันธ์กุล ผู้สมัครส.ส. เขต 33 เขตบางพลัด เขตบางกอกน้อย (ยกเว้นแขวงศิริราช)กทม. พรรคเพื่อไทย บอกว่า จากการลงพื้นที่พบเราปัญหาเศรษฐกิจ 3 ด้าน  คือ 1.ปริมาณงานน้อยกว่าจำนวนคน ทำให้ประชาชนต้องออกไปหางานทำนอกพื้นที่ 2.ปัญหาเรื่องสุขภาพ พบผู้ป่วยติดเตียงจำนวนมาก 3.ปัญหาค่าครองชีพ ที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องสวนทางกับรายได้

โดยปัญหาทั้ง 3 ด้าน พรรคเพื่อไทยมีนโยบายแก้ปัญหารองรับไม่ว่าจะเป็นการสร้างงาน ผลักดันซอฟต์พาวเวอร์ สร้างรายได้ให้กับชุมชน  นโยบายลดค่าครองชีพหลายนโยบาย ทั้งลดค่าแก๊ส ค่าไฟ และยังมีนโยบาย รถไฟฟ้า 20 บาทตลอดสาย พร้อมกับนโยบาย 50 เขต  50 โรงพยาบาล เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่เข้าถึงการรักษาพยาบาลได้ทั่วถึง เชื่อว่าถ้าเพื่อไทยได้รับโอกาส  จะผลักดันนโยบายเหล่านี้ให้เป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนได้อย่างแน่นอน

ธิติวัฐ อดิศรพันธ์กุล ผู้สมัครส.ส.เขต 33 กทม. พรรคเพื่อไทย

ขณะที่ นายธกร เลาหพงศ์ชนะ ผู้สมัครส.ส. เขต 22 เขตสวนหลวง เขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอน) กทม. พรรคเพื่อไทย บอกว่า จากการลงพื่นที่พบว่า คนถวิลหาเพื่อไทย เพราะเศรษฐกิจวันนี้ย่ำแย่ หลายคนรอเงิน 10,000 บาทเพื่อไทย ซึ่งจะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูเศรษฐกิจได้อย่างมหาศาล นอกจากนี้เรื่องปัญหาด้านสาธารณสุข พรรคเพื่อไทยมี นโยบาย 50 เขต 50 โรงบาล ซึ่งจะพยายามผลักดันให้เกิดขึ้นจริง

ส่วนการแก้ปัญหายาเสพติด เพื่อไทยได้ประกาศนโยบายทำสงครามกับยาเสพติด ไม่ให้มีเหลือ ส่วนกัญชา เพื่อไทยจะไม่ยอมให้ถูกกฎหมาย เราจะให้ใช้ประโยชน์ทางการแพทย์อย่างเดียว  

สำหรับระยะเวลาที่เหลือตนจะเดินหน้าลงพื้นที่ หากประชาชนอยากจะเปลี่ยน ลองเลือกเพื่อไทยซึ่งจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นโดยเฉพาะเศรษฐกิจ

ธกร เลาหพงศ์ชนะ ผู้สมัครส.ส. เขต 22 กทม. พรรคเพื่อไทย

 

logoline