svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธรรมนัส พรหมเผ่า"เปิดความในใจถึง "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์"น้องรัก บนถนนการเมือง

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ธรรมนัส"เสียใจ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" จากไปกะทันหัน เผยสนิท"ครอบครัวอัศวเหม"มากสุด ไม่หวั่นใกล้เลือกตั้งชี้ในพื้นที่ผู้สมัครแข็งทุกคน 

31 มีนาคม 2566 "ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า" ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์ถึงการจากไปของ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" ว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์​สุวรรณ​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​ รับทราบเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อวานนี้ ซึ่งทุกคนก็พยายามลุ้น แต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มีจริง ต้องแสดงความเสียใจ เพราะเขาเป็นน้องรักของตนเอง คบกันมานาน รักกันมานานแล้ว ตั้งแต่เล่นการเมือง แล้วเขาก็เป็นแกนหลักที่จังหวัดสมุทรปราการ 

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุเกิดช่วงใกล้เลือกตั้งอย่างนี้ จะทำอย่างไร "ร.อ.ธรรมนัส" กล่าวต่อว่า ยังคงเดินหน้าต่อ ทุกอย่างยังเหมือนเดิม  แต่อาจต้องปรับยุทธศาสตร์เข้าไปช่วยเขาเพราะการเมืองในพื้นที่สมุทรปราการ เมื่อปี 62 ทางพรรคพลังประชารัฐ ไม่ได้เข้าไปยุ่งหรือทำอะไรเลย "คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ทำคนเดียว เราก็ต้องกลับเข้าไปช่วย  

ธรรมนัส พรหมเผ่า  ประธานยุทธศาสตร์ภาคเหนือ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)

แต่อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่า ผู้สมัครที่สมุทรปราการของเราทุกคนแข็งมาก มีพื้นฐานการเป็นนักการเมืองท้องถิ่นอยู่แล้ว ไม่หนักใจเท่าไหร่ มันเป็นเรื่องของขวัญและกำลังใจมากกว่า ต้องเข้าไปช่วยกัน

เมื่อถามว่าตอนแรก"นายชนม์สวัสดิ์" ดูคนเดียวโดยที่พรรคไม่ได้เข้าไปช่วยเลยใช่หรือไม่ "ร.อ.ธรรมนัส" กล่าวว่า ใช่ เขาไม่ได้ให้ที่อื่นเข้าไปช่วยในพื้นที่เขาแน่น ซึ่งการเมืองที่สมุทรปราการ "คุณเอ๋" เขาดูเบ็ดเสร็จคนเดียว ทั้งท้องถิ่น และทุกเรื่อง

เมื่อถามว่าหลังจากนี้พรรคจะส่งให้ใครไปช่วยดูที่สมุทรปราการแทน "ร.อ.ธรรมนัส" กล่าวว่า เดี๋ยวคงต้องนั่งคุยกัน แต่ครอบครัวนี้ตนสนิทมากที่สุด

logoline