svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ออกตัวไม่เห็นด้วย ตำรวจใช้กำลังล็อคตัว"ป้านา" จัดการคนเห็นต่าง

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" ไม่เห็นด้วยใช้กำลังจัดการคนเห็นต่าง หลังตำรวจล็อคตัวป้านา ระหว่างนายกฯ ลงพื้นที่ราชบุรี แนะบุคคลสาธารณะต้องฟังให้มาก

15 มีนาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์กรณีตำรวจชุดรักษาความปลอดภัยเข้าล็อกตัว น.ส.วันทนา โอทอง หรือ ป้านา อายุ 62 ปี จนเกิดความชุลมุน ขณะยืนดักรอพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระหว่างลงพื้นที่ติดตามแนวทางในการพัฒนา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ว่า ตนคิดว่าบุคคลสาธารณะต้องรับฟังให้มาก 

\"บิ๊กป้อม\" ออกตัวไม่เห็นด้วย ตำรวจใช้กำลังล็อคตัว\"ป้านา\" จัดการคนเห็นต่าง

โดยฉพาะความเห็นต่าง ทั้งนี้ตนไม่เห็นด้วยกับการใช้กำลังหรือการฟ้องร้อง เพียงเพราะเขาคิดไม่เหมือนเรา ปัญหาความแตกแยกของประเทศมีมานานเกินไปแล้ว อยากให้แต่ละฝ่ายรับฟังกันมากขึ้น เพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปด้วยความเรียบร้อย"

\"บิ๊กป้อม\" ออกตัวไม่เห็นด้วย ตำรวจใช้กำลังล็อคตัว\"ป้านา\" จัดการคนเห็นต่าง


ข่าวที่เกี่วข้อง :

ขณะเดียวกัน นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เชื่อว่าผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวก่อกวนนายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดราชบุรี มีความเชื่อมโยงและความใกล้ชิดกับพรรคการเมืองหนึ่งที่เห็นต่าง และหลังตรวจสอบข้อมูลพบว่าเคยเดินหาเสียงอยู่กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า

จึงมั่นใจว่าเรื่องนี้มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย และยังมีการเตรียมการมาล่วงหน้า ที่จะมาสร้างสถานการณ์ พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ แต่เป็นการป้องกันและป้องปรามไม่ให้มาก่อกวนการปฏิบัติหน้าที่ของนายกรัฐมนตรี

logoline