svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สามารถ"มั่นใจ "ศาสตรา-พยม"ผู้สมัคร รทสช.ปักธงสงขลา

11 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สามารถ"มั่นใจ "ศาสตรา-พยม"ผู้สมัคร รทสช.คว้าชัยศึกเลือกตั้งชัวร์ หลังกระแสชาวสงขลาแห่ให้กำลัง"บิ๊กตู่"แน่น 

11 มีนาคม 2566 นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยว่า ตนได้ลงพื้นที่พร้อมกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ไปยังตลาดสันติสุขและตลาดกิมหยง อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา เพื่อพบปะให้กำลังใจและทักทายผู้ประกอบการพ่อค้าแม่ค้า โดยประชาชนชาวหาดใหญ่
พี่น้องชาวสงขลาต่างก็มีความสุขกันถ้วนหน้า 

นายสามารถ กล่าวต่อว่า วันนี้สถานการณ์การท่องเที่ยวที่ดีขึ้นมากจากสถานการณ์โควิดช่วงที่ผ่านมา ซึ่งรัฐบาลแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทำให้ตลาดกิมหยงกลับมาครึกครื้น มีชีวิตชีวาอีกครั้ง และยังเป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของนักท่องเที่ยว โดยตลาดกิมหยงแห่งนี้เป็นความภาคภูมิใจของชาวสงขลามาอย่างยาวนาน เพราะเป็นแหล่งสร้างรายได้ให้คนในท้องที่ 

ซึ่งต้องยอมรับว่า การลงพื้นที่ในครั้งนี้ มีประชาชนชาวหาดใหญ่ และชาวสงขลา รวมถึงพ่อค้า-แม่ค้าตลาดสันติสุข และตลาดกิมหยง  มารอต้อนรับ พร้อมให้กำลังใจนายกรัฐมนตรีอย่างเนื่องแน่น พร้อมส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจนายกฯ ลุงตู่ และมอบดอกไม้รวมถึงขอถ่ายรูปกับนายกรัฐมนตรีเป็นที่ระลึกอย่างอบอุ่นและเป็นกันเองตลอดเส้นทาง 

"จากกระแสตอบรับของประชาชนในพื้นที่ ที่ให้การก็หนักกว่าหนุนพลเอกประยุทธ์อย่างดีมาก ทำให้ผมเชื่อว่า เพื่อนที่เป็นผู้สมัครของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้งสองคน ได้แก่นายพยม พรหมเพชร และ นายศาสตรา ศรีปาน จะชนะใจชาวสงขลา และ ได้เข้าไปทำหน้าที่แทนประชาชนในสภาผู้แทนราษฎรแน่นอน"

 

logoline