svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

บ้านใหญ่อัศวเหม ต้อนรับพรึ่บ "บิ๊กป้อม" ลุยเปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ

03 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บิ๊กป้อม" เปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ บ้านใหญ่อัศวเหมโผล่ต้อนรับพรึ่บ ฝาก กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ข้าราชการเลือก"พลังประชารัฐ" ขณะที่ "ตลาดท้ายบ้าน" พร้อมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

3 มีนาคม 2566 ที่ตลาดท้ายบ้าน จ.สมุทรปราการ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิตทางการประมงและศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจจังหวัดสมุทรปราการ

โดยมี นายศุภมิตร ชิณศรี ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ ,นางสาวนันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ และนางประภาพร อัศวเหม นายกเทศมนตรีนครสมุทรปราการ นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน

รวมไปถึง นายสุนทร ปานแสงทอง รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ อีกทั้ง ส.ส.สมุทรปราการปัจจุบันและว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ นายจาตุรนต์ นกขมิ้น นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ  นายอัครวัฒน์ อัศวเหม นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก น.ส.ภริม พูลเจริญ นายแสน บานแย้ม นายยงยุทธ สุวรรณบุตร นายต่อศักดิ์ อัศวเหม และนายวรพร อัศวเหม ร่วมให้การต้อนรับ บิ๊กป้อม อย่างอบอุ่น 

พล.อ.ประวิตร กล่าวเปิดงานว่า มีความยินดี เป็นอย่างมากที่ได้มาเป็นประธานเปิดกิจกรรม "พบปะ พี่น้อง ประชาชน" ณ ตลาดเชิงท่องเที่ยวศูนย์กลางจำหน่ายผลผลิต ทางการประมง และ ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาเศรษฐกิจ จังหวัด สมุทรปราการ" ในวันนี้ขอชื่นชม การดำเนินงานของทุกภาคส่วน ในจังหวัดสมุทรปราการ ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชน ทุกท่าน ที่ได้ช่วยกันทำให้จังหวัดสมุทรปราการสวยงาม น่าอยู่ คงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ วัฒนธรรม รวมไปถึงวิถีชีวิต ของชาวปากน้ำให้คงอยู่

บ้านใหญ่อัศวเหม ต้อนรับพรึ่บ \"บิ๊กป้อม\" ลุยเปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการพบปะพี่น้องประชาชนในวันนี้จะทำให้ทุกภาคส่วน เข้าใจถึงความต้องการของประชาชนมากยิ่งขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาเยี่ยมชมตลาดแห่งนี้ที่จะช่วยสร้างงาน สร้างรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก ช่วยให้พี่น้องชาวสมุทรปราการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น รวมไปถึงการพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการต่อไป ผมขอฝากพรรคพลังประชารัฐ ไว้ในอ้อมใจของทุกคน รวมถึงไปกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และข้าราชการทุกท่านด้วย" พล.อ.ประวิตร กล่าว

โดยหลังเปิดงาน นายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขับรถกอล์ฟให้พล.อ.ประวิตร นั่ง ส่วนนายสันติ และนายสุนทร นั่งข้างหลัง ก่อนจะเคลื่อนไปพบปะประชาชน ซึ่งชูป้าย อาทิ สมุทรปราการรักลุงป้อม ,ลุงป้อม 700 ช่วยทุกคน ,ลุงป้อมใจ ดี๊ดี ช่วยสมุทรปราการ ,ใคร ๆ ก็รักลุงป้อม และอวยพรให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรี

บ้านใหญ่อัศวเหม ต้อนรับพรึ่บ \"บิ๊กป้อม\" ลุยเปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ

รวมถึงประชาชนบางส่วน ได้มอบดอกไม้ และขอถ่ายภาพเซลฟี่กับพล.อ.ประวิตร อย่างเป็นกันเอง โดยรอบ ๆ รถกอล์ฟ ห้อมล้อมไปด้วย ส.ส. และว่าที่ผู้สมัครกลุ่มปากน้ำ พรรคพลังประชารัฐ ขณะที่บนเวที มีการร้องเพลงประสานเสียง เพลง ลุงป้อม 700 สลับกับเพลงประจำของพรรคพลังประชารัฐ ตลอดเวลาที่มีการพบปะประชาชนด้วย

บ้านใหญ่อัศวเหม ต้อนรับพรึ่บ \"บิ๊กป้อม\" ลุยเปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ

โดยก่อนเดินทางกลับ พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์โดยเฉพาะเรื่องความมั่นใจว่าจะได้ส.ส. ยกจังหวัดสมุทรปราการหรือไม่

บ้านใหญ่อัศวเหม ต้อนรับพรึ่บ \"บิ๊กป้อม\" ลุยเปิดตลาดท่องเที่ยวเมืองปากน้ำ

สำหรับภายหลังจากการจัดทำเสร็จสมบูรณ์เป็นที่เรียบร้อย "ตลาดท้ายบ้าน" จะเป็นแหล่งท่องเที่ยวและศูนย์จำหน่ายสินค้าประจำจังหวัดสมุทรปราการแบบครบวงจรแห่งใหม่ แบ่งพื้นที่ออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย โซนอาหารสด ก็จะประกอบไปด้วยอาหารทะเล ศูนย์อาหาร ตลาดของผู้ค้ารายย่อยประเภทร้านจำหน่ายสินค้าต่างๆ อาทิ เสื้อผ้า กิ๊ฟช็อป รองเท้า กระเป๋า ฯลฯ 

นอกจากนี้จะเป็นแหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะท้องถิ่นที่งดงาม จากการออกแบบตกแต่งเน้นสถาปัตยกรรมงานไม้ ภายในมีบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติมาก ตรงกลางน้ำมีต้นไม้ขนาดใหญ่คอยให้ความร่มรื่น และมีศาลาให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมมุมถ่ายภาพเช็คอินสวย ๆ เหมาะสำหรับรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ และจะเป็นแลนด์มาร์คที่สำคัญอีกหนึ่งแห่งของจังหวัด ควบคู่ไปกับอุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ โดยจะเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้

logoline