svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนาธร" แท็กทีม ปิยบุตร- พรรณิการ์ ขึ้นเวทีก้าวไกล ปราศรัยขอนแก่น-ร้อยเอ็ด

01 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ก้าวไกล" เปิดตัว "ธนาธร -ปิยบุตร- พรรณิการ์" รวมพลัง“อนาคตใหม่ก้าวไกล” ขึ้นเวทีปราศรัยพร้อมกันครั้งแรก 3-4 มี.ค. ขอนแก่น-ร้อยเอ็ด

1 มีนาคม 2566 นายรังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล เปิดเผยวันที่ 3-4 มีนาคมนี้ พรรคก้าวไกลยกทัพบุกพื้นที่อีสาน 2 จังหวัด คือ ขอนแก่น และร้อยเอ็ด นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ กรรมการบริหารพรรคก้าวไกลมีมติ เปิดตัว 3 ขุนพลแกนนำอนาคตใหม่ เป็นผู้ช่วยหาเสียง พร้อมเดินสายทั่วประเทศสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ โดยประเดิมที่แรก เวทีปราศรัยจังหวัดขอนแก่น

โดยมี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, นายปิยบุตร แสงกนกกุล, น.ส.พรรณิการ์ วานิช ขึ้นเวทีปราศรัยด้วยเป็นครั้งแรก ถือได้ว่าเป็นการเข้าสู่บรรยากาศโค้งสุดท้ายของการหาเสียงเลือกตั้ง อย่างเป็นทางการ

รังสิมันต์ โรม โฆษกพรรคก้าวไกล

ทั้งนี้มั่นใจว่า การประสานกำลังกันของอนาคตใหม่สู่ก้าวไกล จะเป็นกำลังสำคัญให้พรรคก้าวไกล สามารถคว้าเก้าอี้ส.ส.ในทุกภาคทั่วประเทศ และการประเดิมเวทีแรกที่ขอนแก่นในวันที่ 3 มี.ค.นี้ จะสามารถรื้อฟื้นบรรยากาศของชาวอนาคตใหม่และปลุกความหวังให้พี่น้องประชาชนได้มาก และเชื่อว่าพี่น้องประชาชนคิดถึงการปราศรัยของทั้ง 3 คนเช่นกัน

\"ธนาธร\" แท็กทีม ปิยบุตร- พรรณิการ์ ขึ้นเวทีก้าวไกล ปราศรัยขอนแก่น-ร้อยเอ็ด

พรรคก้าวไกล ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนในจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมฟังเวทีปราศรัย “อนาคตใหม่ก้าวไกล เพื่อประเทศไทยไม่เหมือนเดิม” ได้ ที่สวนรัชดานุสรณ์ อ.เมือง จ.ขอนแก่นตั้งแต่เวลา17.00น.เป็นต้นไป มาร่วมกันปลุกความหวังอนาคตใหม่ สร้างประเทศไทยให้ก้าวไกลไปด้วยกัน

logoline