svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.เปิดแนวรุกตะวันตก ปล่อยผู้สมัครเมืองเพชรฯ พรุ่งนี้ ชูธง มาร์ค-ชวน

23 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปชป.เปิดแนวรุกภาคตะวันตก ! “เฉลิมชัย-อลงกรณ์” นำทัพประชาธิปัตย์ เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เพชรบุรี 24 ก.พ.นี้ มั่นใจปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีทั้ง 3 เขต

23 กุมภาพันธ์ 2566 นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคและประธานคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมเข้าสู่สนามเลือกตั้งครั้งหน้า โดยจะส่งผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรทุกเขตทุกจังหวัด ซึ่งได้ทะยอยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เป็นระยะๆ พร้อมกับประกาศนโยบายฟื้นฟูและพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากชุดแรกไปแล้ว

อลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคปชป.

สำหรับภาคกลางตะวันตก จะมีการเปิดเวทีปราศรัยพร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของจังหวัดเพชรบุรี เป็นจังหวัดแรก ในวันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00-18.00 น. ที่สนามหน้าโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ โดยดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคและตนจะเปิดแนวทางการทำงานการเมืองและการพัฒนามิติใหม่ภายใต้ยุทธศาสตร์ “ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์” พร้อมด้วยคำประกาศเจตนารมณ์ของ 4 หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ได้แก่

  • นายชวน หลีกภัย
  • นายบัญญัติ บรรทัดฐาน
  • นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
  • นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคปชป.

เพื่อแสดงความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อจังหวัดเพชรบุรี และขอโอกาสให้อดีต ส.ส.ของพรรคประชาธิปัตย์คือ

  • นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรัฐมนตรีช่วยพาณิชย์ อดีต ส.ส.เพชรบุรี และส.ส.บัญชีรายชื่อ 6 สมัย
  • ดร.กัมพล สุภาแพ่ง อดีต ส.ส.เขต 2 เพชรบุรี 3 สมัย
  • นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยพาณิชย์และอดีต ส.ส.เขต 3 เพชรบุรี 4 สมัย

ลงสมัคร ส.ส.เขต1-2-3

  • นายอรรถพร พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยสาธารณสุขอดีต ส.ส.เขต 1 และ ส.ส.บัญชีรายชื่อ 2 สมัยลงสมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อได้กลับมาเป็นปากเสียงและตัวแทนของคนเมืองเพชรอีกครั้งหนึ่งดังเช่นที่ผ่านมา

“พรรคประชาธิปัตย์ถือได้ว่า เป็นพรรคคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดเพชรบุรี นับแต่ปี 2535 เป็นต้นมา โดยเฉพาะ 20 ปี หลังได้รับความไว้วางใจจากคนเมืองเพชร ชนะยกจังหวัดแต่มาพ่ายแพ้ในการเลือกตั้งปี 2562 เพราะอุบัติเหตุทางการเมืองบางประการและตนไม่ได้ลงสมัคร ส.ส.ในครั้งนั้น

วันนี้ตนได้ตัดสินใจ กลับมานำทีมประชาธิปัตย์ในจังหวัดเพชรบุรี และจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1 ด้วยแนวทางใหม่ในการพัฒนาเศรษฐกิจและการสร้างประชาธิปไตยสายตรงในยุค “อุดมการณ์-ทันสมัย” ด้วยยุทธศาสตร์ “ก้าวใหม่เพชรบุรี ก้าวใหม่ประชาธิปัตย์” ภายใต้แนวทาง “เพชรบุรีโมเดล-เพชรบุรีต้นแบบ” ควบคู่กับการขับเคลื่อนนโยบายพรรค เพื่อยกระดับเพชรบุรี สู่เพดานใหม่ของการพัฒนาอย่างยั่งยืน

จึงมั่นใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ จะกลับมาเป็นพรรคของคนเพชรบุรี ด้วยผลงานและอุดมการณ์ที่พิสูจน์แล้ว สามารถปักธงสีฟ้าแม่พระธรณีได้อีกครั้งหนึ่งทั้ง 3 เขต เพราะตลอดเวลาที่ลงพื้นที่ ทำงานอย่างหนักและจัดเวทีประชาธิปไตย “ประชาธิปัตย์ ฟัง-คิด-ทำ” ระดับชุมชน หมู่บ้าน ตำบล ได้รับเสียงตอบรับดีมาก จากพี่น้องประชาชนชาวเพชรบุรี”นายอลงกรณ์ กล่าวในที่สุด

ปชป.เปิดแนวรุกตะวันตก ปล่อยผู้สมัครเมืองเพชรฯ พรุ่งนี้ ชูธง มาร์ค-ชวน

ปชป.เปิดแนวรุกตะวันตก ปล่อยผู้สมัครเมืองเพชรฯ พรุ่งนี้ ชูธง มาร์ค-ชวน

ปชป.เปิดแนวรุกตะวันตก ปล่อยผู้สมัครเมืองเพชรฯ พรุ่งนี้ ชูธง มาร์ค-ชวน

ปชป.เปิดแนวรุกตะวันตก ปล่อยผู้สมัครเมืองเพชรฯ พรุ่งนี้ ชูธง มาร์ค-ชวน

logoline