svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

โหรดังจัดอันดับหัวหน้าพรรคดวงดี แคนดิเดตนายกฯ “บิ๊กตู่-จุรินทร์” สูสี 

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหรดังจัดอันดับหัวหน้าพรรคดวงดี แคนดิเดตนายกฯ2566 “บิ๊กตู่-จุรินทร์” สูสี ‘ตู่’รหัสติดดาว 3 ดาวมี 2 ปัจจัยหนุน ส่วน"จุรินทร์"รหัสติดดาว 2 ดาว 6 ปัจจัยหนุน "ป้อม-อุ๊งอิ๊งค์-อนุทิน"ไม่มีดาว 

22 กุมภาพันธ์ 2566 อ.วิสาระ ประนมกรณ์ นักพยากรณ์ชื่อดัง ได้นำดวงของผู้นำทางการเมือง โดยเฉพาะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี อาทิ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค ประชาธิปัตย์  รวมทั้งพรรคร่วมรัฐบาล พรรคร่วมฝ่ายค้าน มาทำนายเปรียบเทียบกัน 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม

ซึ่ง อ.วิสาระได้ทำนายว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานั้น ในดวงมีรหัสติดดาว 3 ดาว มี 2 ปัจจัยหนุน หลัง เม.ย. ไปแล้วจะมีแรงหนุนเต็มร้อย ส่วน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รหัสติดดาว 2 ดาว มี 6 ปัจจัย หนุนนั่งนายกรัฐมนตรี โดยเฉพาะตั้งแต่ พ.ค. เป็นต้นไป ดวงรุ่งมาก 

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกฯ รมว.พาณิชย์ และหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์


 

พร้อมกับเพิ่มเติมอีกว่า นายจุรินทร์นั้น เป็นคนฉลาด มีอำนาจในตัวเอง คู่สนทนาไม่กล้าปฏิเสธ อีกทั้งจะเป็นคนที่หาเงินได้เยอะ ดวงนี้เรียกว่าเป็นคนที่ดวงดีมาก และใจดีด้วย มีพรสวรรค์ในการพูด เวลาพูดอะไรจะทำให้ผู้คนหันมานิยมชมชอบ มอบความไว้วางใจให้ เป็นดวงที่ไม่ธรรมดาเลย ขณะที่ดวงของ พล.อ.ประวิตร น.ส.แพทองธาร นายอนุทิน นั้น ไร้ดาว และไม่มีปัจจัยหนุนซึ่งจะส่งผลให้สิ่งต่างๆ ไม่เป็นไปตามความคาดหวัง 

logoline