svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“พรรคสีส้ม” โอด 3 ปี ยุบ “พรรคอนาคตใหม่” ขอร่วมบริจาคคนละ 100 สร้างก้าวไกล

22 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก้าวไกล ครวญ ! ครบรอบ 3 ปียุบพรรคอนาคตใหม่ ขอสาวกหนุนบริจาคคนละ 100 บาท ร่วมสร้างโมเดลพรรคการเมืองก้าวไกลเพื่อเปลี่ยนประเทศ

22 กุมภาพันธ์ 2566 เพจเฟซบุ๊ก พรรคก้าวไกล - Move Forward Party โพสต์เนื้อหาระบุว่า  ครบรอบ 3 ปียุบพรรคอนาคตใหม่ ขอพลังคนละ 100 บาทร่วมสร้างพรรคก้าวไกล

วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563 หรือ วันนี้ของเมื่อ 3 ปีที่แล้ว คือ วันที่ศาลรัฐธรรมนูญมีคำวินิจฉัยยุบพรรคอนาคตใหม่ พรรคของพวกเราที่เกิดจากผู้คนที่มีความหวัง และเชื่อในการเปลี่ยนแปลงว่าประเทศไทยดีกว่านี้ได้

แต่พวกเขาทุบทำลายจิตวิญญาณของเราไม่ได้ ผู้คนที่เหลือได้ร่วมกันสร้างพรรคการเมืองของประชาชนอีกครั้งในนาม “พรรคก้าวไกล”

ยิ่งเวลาผ่านไป พวกเราเติบโตขึ้น มีผู้คนเดินทางร่วมกับเรามากขึ้น และจนกลายเป็นหนึ่งในสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งของประเทศไทย

การเกิดและเติบโตของพรรคก้าวไกล ไม่ได้เกิดจากแกนนำพรรคหรือยอดมนุษย์คนใด แต่เกิดจากพลังเล็กๆ ของสมาชิกพรรค ของอาสาสมัคร ของทีมงาน และของประชาชนทุกคนที่สร้างสถาบันการเมืองของประชาชนแห่งนี้ขึ้นมาเพื่อทำหน้าที่เปลี่ยนประเทศไทยให้ก้าวหน้า เป็นประเทศที่ “การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคต”

แน่นอนว่า ทำพรรคการเมืองต้องใช้เงินทุน แต่พวกเราตั้งแต่พรรคอนาคตใหม่จนถึงพรรคก้าวไกล มุ่งมั่นที่จะทำงานการเมืองด้วยเงินทุนสนับสนุนจากประชาชนให้มากที่สุด พยายามพึ่งพาเงินทุนแหล่งใหญ่ให้น้อยที่สุด และเลือกที่จะไม่รับผลประโยชน์ใดจากภาคธุรกิจและกลุ่มผลประโยชน์

“พรรคสีส้ม” โอด 3 ปี ยุบ “พรรคอนาคตใหม่” ขอร่วมบริจาคคนละ 100 สร้างก้าวไกล

 

การทำงานอย่างตรงไปตรงมาของเราเพื่อประชาชน โดยไม่ต้องเกรงใจใคร คือ เครื่องพิสูจน์ว่า ทางที่เราเดินคือทางที่ถูกต้อง ยอดเงินอุดหนุนภาษี 164 และจำนวนสมาชิกพรรคที่เติบโตขึ้นทุกๆ ปี คือ สิ่งที่ยืนยันผลการดำเนินงานของเราที่ดีที่สุดที่ประชาชนเป็นผู้ประเมิน และเงินอุดหนุนพรรคการเมืองมากกว่า 47 ล้านบาท ในปีที่ผ่านมาที่คำนวนจากฐานของการสนับสนุนของประชาชน คือสิ่งพิสูจน์ว่า โมเดลพรรคการเมืองของประชาชนแบบก้าวไกล “เป็นไปได้”


“พรรคสีส้ม” โอด 3 ปี ยุบ “พรรคอนาคตใหม่” ขอร่วมบริจาคคนละ 100 สร้างก้าวไกล


แต่การเติบโตของเรา โดยเฉพาะในภารกิจเลือกตั้ง 66 ที่กำลังจะมาถึง พรรคก้าวไกลยังต้องการ “ท่อน้ำเลี้ยง” อีกจำนวนมาก เราเชื่อว่า การสนับสนุนคนละ 100 บาท จากคน 1,000,000 คน มีความหมายมากกว่าเงิน 10,000,000 บาท จากคน 10 คน

ถ้าทุกท่านเห็นว่า การเมืองไทยยังต้องการพรรคแบบก้าวไกลต่อไป เราขอการสนับสนุน “บริจาคโดยตรง” ให้พรรคก้าวไกลคนละ 100 บาท เพื่อสร้างพรรคของเราให้เดินหน้าทำงานเปลี่ยนประเทศไทยต่อไป

เราสัญญาว่า ทุกการสนับสนุนของพวกท่าน จะแปรเปลี่ยนเป็นพลังในการทำงานอย่างทุ่มเทที่สุดเพื่อเปลี่ยนประเทศไทยให้ก้าวหน้า

ขอพลังคนละ 100 บาท สร้างพรรคก้าวไกล เพื่อไปเปลี่ยนประเทศ !

กดสนับสนุนพรรคก้าวไกลที่นี้ https://donations.moveforwardparty.org/ 

 

*** โปรดอ่านตรงนี้ *** 

ด้วยข้อจำกัดทางกฎหมายและระเบียบของ กกต. ทำให้เราไม่สามารถให้เลขบัญชีบริจาคโดยตรงได้ แต่เราได้จัดทำระบบการบริจาคเงินให้พรรคก้าวไกลผ่านทางเว็บไซต์ไว้เรียบร้อยแล้ว

ในขั้นตอนการลงทะเบียนอาจมีความยุ่งยากสักนิดนะครับ แต่เมื่อลงทะเบียนแล้ว ในชั้นตอนการบริจาคจะสามารถทำได้ง่ายขึ้น และสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ทั้ง่ายบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต และเคาน์เตอร์เซอร์วิส

ขออภัยในความไม่สะดวก

logoline