svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยภาคอีสาน หนุน "ลุงป้อม" นายกฯ คนที่ 30

17 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยในพื้นที่ภาคอีสาน หนุน "ลุงป้อม" นายกฯคนที่ 30 ด้าน พปชร. ยุค 5G ส่ง “บิ๊กป้อม” พบประชาชนทุกเวทีเหมือนลงพื้นที่เอง ล่าสุด วิดีโอคอลเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขต 4 กาฬสินธุ์

17 กุมภาพันธ์ 2566 พรรคพลังประชารัฐพร้อมทีมงานเอฟซีลุงป้อม เปิดเวทีหาเสียงที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพัฒนบัณฑิต อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ ค่ำวานนี้( 16 ก.พ.) เปิดตัว นายสิทธิศักดิ์ พัฒนชัย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 4 โดยพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้วิดีโอคอลมาทักทาย โดยฝากให้ประชาชนลงคะแนนให้นายสิทธิศักดิ์และพรรคพลังประชารัฐ เพื่อช่วยแก้ปัญหาในพื้นที่และลดความขัดแย้ง สร้างความสมานฉันท์

ยุค 5G "บิ๊กป้อม" ลงพื้นที่ทุกเวที ล่าสุดเปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขต 4 กาฬสินธุ์

ด้านตัวแทนกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยในพื้นที่ภาคอีสาน กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า พลเอกประวิตร เป็นคนรอบคอบสมกับเป็นผู้ใหญ่ หากได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ประเทศน่าจะเจริญกว่านี้ 

สมัยก่อนพวกตนเป็นคอมมิวนิสต์ต่อสู้กับทหารเพื่อปลดปล่อยประเทศ  40 กว่าปีที่ผ่านมาหลายรัฐบาลแก้ปัญหาพวกตน ด้วยการให้เงินเยียวยา แต่พวกตนอีกมากมายที่ยังขาดการช่วยเหลือ ในคราวนี้พลเอกประวิตร ในฐานะประธานคณะกรรมการกำกับติดตามการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของมวลชน ได้ลงนามในคำสั่งวันที่ 6 มกราคม 2566 เพื่อแก้ปัญหาให้พวกตนโดยทั่วถึง 

“หลายพรรคการเมืองที่เคยบริหารประเทศ บางคนก่อนได้เป็นส.ส.ก็พูดหาเสียงกันไป เช่น มีที่ทำกิน  แลนด์สไลด์ แต่เมื่อได้เป็นส.ส.แล้วก็หาตัวยาก พูดตรงๆ หากพลเอกประวิตรเป็นคนแบบที่ระบุมา ตนก็จะมาขับไล่เช่นกัน พวกเราขาดคนดีจริงใจที่จะเป็นผู้นำ แต่ตนเชื่อว่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐมีความรู้และเหตุผล รวมทั้งพลเอกประวิตรเป็นคนดี จริงใจ เชื่อว่าทุกคนรู้ เพราะพลเอกประวิตรมีผลงานที่จะช่วยประชาชน เช่น เตรียมเปลี่ยนส.ป.ก.เป็นโฉนดที่ดิน เป็นต้น” ตัวแทนกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยในพื้นที่ภาคอีสาน กล่าว

กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยในพื้นที่ภาคอีสาน หนุน "ลุงป้อม" เป็นนายกฯคนที่ 30

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานเอฟซีลุงป้อมและพรรคพลังประชารัฐ จะจัดเวทีรูปแบบนี้ในพื้นที่ต่างๆเป็นระยะเพื่อเป็นช่องทางให้พลเอกประวิตรได้ทักทายประชาชน แนะนำว่าที่ผู้สมัครส.ส.รวมทั้งรับฟังปัญหาเร่งด่วนในพื้นที่นั้นๆ เพื่อมากำหนดเป็นนโยบายพรรค โดยทราบว่าวิธีการสื่อสารแบบวิดีโอคอลของพลเอกประวิตร ที่ดำเนินการในตอนนี้น่าจะได้ผลตอบรับที่ดี

เพราะพลเอกประวิตร แม้จะปฏิบัติภารกิจที่อื่น เช่นวันที่ 15-16 ก.พ.มีการอภิปรายทั่วไปที่รัฐสภาเกียกกาย พลเอกประวิตรต้องร่วมประชุมและเตรียมตอบข้อสอบถามจากฝ่ายค้าน แต่เมื่อมีเวลาที่สะดวก พลเอกประวิตรก็จะมาวิดีโอคอลกับประชาชนได้ โดยไม่ต้องลงพื้นที่ ซึ่งทีมงานเอฟซีลุงป้อมและพรรคพลังประชารัฐเชื่อว่า วิธีการสื่อสารแบบนี้จะทำให้ประชาชนสามารถติดต่อพลเอกประวิตรได้ง่าย สะดวก และเป็นรูปธรรม

สิทธิศักดิ์ พัฒนชัย ผู้สมัครส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 4

กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยภาคอีสาน หนุน \"ลุงป้อม\" นายกฯ คนที่ 30

กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยภาคอีสาน หนุน \"ลุงป้อม\" นายกฯ คนที่ 30

logoline