svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค มีผลงานจับต้องได้

05 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค ชี้ ผลงานชัดเจนจับต้องได้ ช่วยเพิ่มคะแนนเสียงให้พรรคมากขึ้นแน่ ชู “ประยุทธ์-พีระพันธุ์” มือสะอาด จริงจังแก้ปัญหา ซื่อสัตย์สุจริต

5 กุมภาพันธ์ 2566 นายธนกร  วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีที่พรรครวมไทยสร้างชาติตั้ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหม เป็นประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรคการเมือง ว่า วัตถุประสงค์ของการตั้งคณะกรรมการชุดดังกล่าว เพื่อพิจารณากำหนดแนวทางการทำงานและยุทธศาสตร์พรรค รวมถึงเสนอแนะ และให้ความเห็นต่อคณะกรรมการบริหารพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรค และเสนอแนะ ให้ความเห็นต่อหัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค คณะกรรมการต่างๆ ของพรรค และสมาชิกพรรค เกี่ยวกับการดำเนินกิจกรรมทางการเมืองของพรรคและสมาชิกพรรค 

“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค มีผลงานจับต้องได้

ทั้งหมดก็เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้พรรคได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อย่างแน่นอนเพราะ พล.อ.ประยุทธ์ บริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยมีผลงานชัดเจน จับต้องได้ เป็นรูปธรรม ขณะที่ระบบการจัดการภายในพรรคที่ดี ยิ่งส่งเสริมให้พรรคได้รับความไว้วางใจจากประชาชนมากยิ่งขึ้นด้วย 

“ธนกร” หนุน รทสช.ตั้ง “บิ๊กตู่” นั่ง ปธ.ยุทธศาสตร์พรรค มีผลงานจับต้องได้

“ทั้งท่านนายกฯ และนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันอย่างชัดเจนคือ เป็นคนมือสะอาด จริงจังกับการแก้ปัญหาให้กับประชาชน โดยเฉพาะเรื่องความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชน

และทราบว่าขณะนี้ท่านนายกฯ เริ่มคิดนโยบายเพื่อต่อยอดความสำเร็จในนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลไว้บ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือบัตรลุงตู่ โครงการคนละครึ่ง หรือโครงการเราเที่ยวด้วยกัน

ขณะที่ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคนั้น กรรมการบริหารพรรคได้คัดสรรผู้สมัครที่มีคุณวุฒิเพียบพร้อมไว้เกือบครบแล้ว และยังมีอดีต ส.ส.คุณภาพที่ยังคงทยอยเปิดตัวมาร่วมงานกับพรรคอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ที่สำคัญ เมื่อปี 62 ท่านนายกฯ เป็นแค่แคนดิเดทนายกฯ ยังชนะมาแล้ว ดังนั้น ปีนี้หากท่านนายกฯ ลุยหาเสียง และขึ้นเวทีปราศรัยด้วยตัวเอง เชื่อว่าพรรคจะได้รับการตอบรับจากประชาชนมากกว่าเดิมแน่นอน” นายธนกร กล่าว

logoline