svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"หนุ่มเสก" ลุยช่วย "บิ๊กตู่" หาเสียง ในนาม ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ต้านระบอบทักษิณ

03 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนุ่มเสก" เตรียมลงพื้นที่ช่วย "บิ๊กตู่" หาเสียง ในนาม ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ชูเหมาะนั่งนายกฯ คนที่ 30 ยัน แนวทางตัวเอง เน้นยึดมั่นชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เป็นหลัก

3 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเสกสรร ชัยเจริญ หรือ หนุ่มเสก นักร้องนักแสดงชื่อดังในยุค 90 ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น นายจงรักภักดี ญาณวินะโย เปิดเผยว่า ได้สมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รสทช.) ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมตั้งใจจะลงสมัคร ส.ส. ในเขตประเวศ แต่เนื่องจากพรรคได้มีตัวบุคคลไว้แล้ว

หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงบอกว่าให้ลง ส.ส. บัญชีรายชื่อ แต่ยังไม่ได้บอกลำดับที่เท่าไหร่ เพื่อจะได้มีเวลาไปช่วยพรรคและสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะสมาชิกพรรครสทช. เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปได้สำเร็จ เพื่อจะนำพาประเทศชาติไปสู่ความสงบสุข พร้อมต่อต้าน ระบอบทักษิณ ที่เชื่อว่าจะทำให้ประเทศชาติกลับมาขัดแย้งอย่างแน่นอน

"หนุ่มเสก" ลุยช่วย "บิ๊กตู่" หาเสียง ในนาม ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ ต้านระบอบทักษิณ

นายจงรักภักดี กล่าวต่อว่า สำหรับคนที่ชักนำเข้าพรรค คือ นายเสกสกล อัตถาวงษ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และแกนนำ รสทช. เนื่องจากนายเสกสกล สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ ให้บริหารประเทศต่อไป สอดคล้องกับแนวทางของตนเองที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ในการทำงาน

logoline