svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

“บิ๊กตู่” ลั่น คิดทุกวันทำอะไรให้สำเร็จ เพื่อคนไทย มั่นใจมีผลงาน

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“นายกรัฐมนตรี” ย้ำ รัฐบาลมีผลงาน ลั่นคิดทุกวันทำอะไรให้สำเร็จ เพื่อความสุขคนไทย ไม่ใช่เพิ่งมาคิดแค่ช่วงเลือกตั้ง

1 กุมภาพันธ์ 2566 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติหน้าที่ที่ทำเนียบรัฐบาลตามปกติ ในช่วงเช้า พล.อ.ประยุทธ์ ได้เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีเนื่องในโอกาสครบรอบ 2 ปี ของสำนักข่าว TOP NEWS

โดย พล.อ.ประยุทธ์ ได้โผล่เซอร์ไพรส์กลางรายการถ่ายทอดสด โดยกล่าวช่วงหนึ่งว่า การนำเสนอข่าว วิเคราะห์ข่าวทำอย่างไรไม่ให้สร้างความขัดแย้งกันมากมาย ขอให้พูดกันด้วยข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว และต้องให้ประชาชนเรียนรู้การให้ความรู้และสร้างหลักคิดสร้างกระบวนการคิด

ซึ่งวันนี้เรายังขาดเรื่องนี้อยู่เยอะ จึงขอฝากสื่อมวลชนในเรื่องนี้ไว้ด้วย ช่วยให้ประชาชนมีหลักคิดที่ถูกต้องมีกรอบความคิดที่ถูกต้อง ซึ่งไม่ได้หมายความว่าไปจำกัดกรอบความคิด แต่ต้องคิดว่าอะไรดีหรือไม่ดี อะไรถูกและผิด ไม่เช่นนั้นก็มีปัญหาหมดประเทศก็เป็นอยู่แบบนี้

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้เราได้มีโอกาสทำอะไรหลายๆ อย่างไว้แล้วในช่วงนี้ ถือโอกาสว่าวันนี้เรามีผลงาน และเราจะสานต่อผลงานต่อไปในวันข้างหน้า นั่นคือสิ่งที่ตนคิดตลอดเวลาทุกวัน ไม่ใช่เป็นปีหรือเฉพาะแค่เลือกตั้ง แต่ตอนคิดแบบนี้ทุกวันว่าจะทำอะไร แล้วทำอะไรให้สำเร็จ อะไรไม่สำเร็จ แล้วจะทำอย่างไรต่อไป เพื่อเดินหน้าประเทศไปสู่ความมั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เพื่อความสุขของคนไทยทุกคนนั่นคือความตั้งใจของตน

อย่างไรก็ตามประเทศชาติของเรา เราต้องทำหน้าที่ของเราในการพิทักษ์ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เพราะนี่คือประเทศไทยของเรา 

logoline