svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ไม่ปิดโอกาส! “หญิงหน่อย” ลั่น ยินดีโอบรับ "คนเสื้อแดง" อุดมการณ์เดียวกัน

26 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“คุณหญิงสุดารัตน์” ยินดีต้อนรับคนเสื้อแดง ที่มีอุดมการณ์เดียวกัน ลั่นชอกช้ำใจ แต่ไม่เคยกล่าวหาใคร พร้อมขอบคุณพี่น้องชาวเสื้อแดง หลายจังหวัด ตอบรับมาช่วยพรรคน้องใหม่อย่างไทยสร้างไทย

26 มกราคม 2566 คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยถึงกรณี คนเสื้อแดงแตกทัพมาสนับสนุน พรรคไทยสร้างไทย ว่า พรรคไทยสร้างไทยเราสร้างขึ้นมาต้องการให้เป็นพรรคของประชาชนทุกคน สัญลักษณ์ในการออกแบบโลโก้พรรคเป็นเรขาคณิต สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม วงกลม เพื่อแสดงให้เห็นว่าเราโอบรับคนทุกเพศทุกวัย และจะมีหลายสี เพื่อโอบรับทุกความคิดเห็นที่แตกต่าง หวังสร้างประเทศไทยให้ดีกว่านี้ให้กับคนรุ่นต่อไป

ดังนั้นพี่น้องเสื้อแดง ที่เมตตามาช่วยพรรคไทยสร้างไทย ถือว่ามีอุดมการณ์เดียวกัน ซึ่งประเทศไทยต้องเป็นประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ต้องไม่เอาเผด็จการ และมุ่งสร้างความอยู่ดีกินดีให้กับประชาชนด้วยความจริงใจ มุ่งขจัดทุจริตคอรัปชัน ซึ่งสามารถมาร่วมกับเราได้หมด เราขอเป็นแกนกลางในการหล่อหลอมหัวใจคนไทย ที่อยากเห็นทางออกของประเทศ

ไม่ใช่เลือกฝั่งหนึ่งก็ติดหล่ม ฝั่งหนึ่งก็ติดล็อคมา 16 ปี ทำให้รัฐประหารมาแล้ว 2 ครั้ง ถ้าเห็นด้วยมาร่วมกับเราไทยสร้างไทย เราขอโอบรับทุกคน และได้สะท้อนให้เห็นตั้งแต่การดีไซต์สัญลักษณ์ของโลโก้พรรคว่า เราโอบรับคนที่มีความแตกต่าง เพื่อรับฟังความคิดเห็น มาร่วมสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด

"ต้องขอขอบคุณพี่น้องชาวเสื้อแดง ที่ได้เมตตามาหลายจังหวัดมาช่วยพรรคน้องใหม่อย่างไทยสร้างไทย ในการสร้างสถาบันการเมืองที่เป็นของประชาชนอย่างแท้จริง และไล่เผด็จการให้สิ้นซาก" หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าว 

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวกล่าวหาว่าคุณหญิงอยู่เบื้องหลัง สกัดแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ไม่เลย เราเป็นพรรคพึ่งเริ่มต้น สร้างพรรคเอง เราเอาตัวของเราพิสูจน์ความมุ่งมั่นตั้งใจ นโยบายของเราต่อประชาชน แค่นี้เราก็ทำไม่ทันแล้ว เราไม่มองใครเป็นศัตรู เรามองด้วยเหตุด้วยผล มองด้วยความเข้าใจ

ดังนั้น ตนเป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งพรรค เรามุ่งมั่นที่นะพิสูจน์ตัวเองต่อประชาชน แม้เราจะชอกช้ำใจอย่างไรเราไม่เคยไปกล่าวหาใคร เราก้มหน้าก้มตาขออาสาทำงานให้กับประชาชน พร้อมยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับความเคลื่อนไหวของนายจตุพร พรหมพันธุ์ 

 

logoline