svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ยิ้มแป้นทักทายสื่อ งดตอบการเมือง

12 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประวิตร" ปัดตอบการเมือง ยิ้มแป้นทักทายสื่อ เตรียมลุย สมุทรสงคราม-สมุทรสาคร แก้ปัญหาน้ำ พร้อมรับเรื่องร้องเรียนดูแลประชาชน

12 มกราคม 2566 ภายหลังการประชุมคณะกรรมการการกีฬาแห่งประเทศไทย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินลงมาจากตึกบัญชาการทำเนียบรัฐบาล พร้อมเปิดหน้ากากอนามัยส่งยิ้มและทักทาย และถามว่า ว่ายังไงสื่อมวลชน แต่เมื่อสื่อมวลชนถามประเด็นทางการเมือง พล.อ.ประวิตร ได้ตอบกลับสั้นๆ ว่า ไม่ได้

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามถามถึงแผนการลงพื้นที่หาเสียงของพรรคพลังประชารัฐ รวมถึงหากพรรคพลังประชารัฐ ได้คะแนนเลือกตั้งมากกว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ จะให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีอีกหรือไม่ และผู้สื่อข่าวยังได้ถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้มีการส่งสัญญาณยุบสภาหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามก่อนขึ้นรถเดินทางกลับทันที

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร มีกำหนดการจะลงพื้นที่ติดตามการดำเนินการโครงการด้านทรัพยากรน้ำ ใน จ.สมุทรสงคราม และสมุทรสาคร ในวันที่ 13 มกราคม 2566

โดยจุดที่จะไปอาทิ โครงการแก้มลิงทุ่งหินและพบประชาชนในพื้นที่ ต.ยี่สาร อ.อัมพวา  จ.สมุทรสงคราม รวมถึงการติดตามความคืบหน้าการก่อสร้างระบบระบายน้ำหลัก และระบบป้องกันน้ำท่วมชุมชนเมืองสมุทรสงคราม อ.เมืองสมุทรสงคราม เพื่อบรรเทาปัญหาน้ำท่วมในเขตเมือง ณ บริเวณหน้าวัดเพชรสมุทรวรวิหาร ต.แม่กลอง อ.เมือง 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ติดตามความคืบหน้าการดำเนินงานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตามที่ได้มีการมอบหมายไปแล้ว ที่ประชุมได้กำชับให้ทุกหน่วยงานให้ความสำคัญต่อการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชน โดยเฉพาะการรับเรื่องร้องเรียนให้มีการจัดตั้งศูนย์ดำรงธรรมส่วนหน้าไว้บริการแก่ประชาชนด้วย

logoline