svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อดไม่ได้! "เศรษฐา" ถาม "เกลเซอร์" เมื่อไหร่ แมนยู จะซื้อดาวยิงระดับโลก

18 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เศรษฐา" ขอเป็นตัวแทนแฟนบอล แมนยู ทั้งโลก เมื่อเอ่ยปากถาม อัฟราม เกลเซอร์ เจ้าของทีม แมนยู ว่าเมื่อไหร่ทีมจะซื้อกองหน้าระดับโลกเสียที

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว Srettha Thavisin หลังเดินทางไปเข้าร่วมการประชุม World Economic Forum ณ เมืองดาวอส ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ระหว่างวันที่ 15-19 มกราคม 2567 

โดยในการเดินทางไปปฏิบัติภารกิจครั้งนี้ นายกฯ ได้มีโอกาสพบกับ อัฟราม เกลเซอร์ หนึ่งในเจ้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งจากการที่ "ปีศาจแดง" ผลงานตกต่ำอย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง ทำให้ "เศรษฐา" ขอเป็นตัวแทนแฟนบอล ยิงคำถามเด็ดกับเจ้าของทีม
 

"ช่วงพักทานอาหารกลางวันมีโอกาสพูดคุยกับ Mr.Avie Glazer Chairman ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเลยอดไม่ได้ ต้องขอถามคำถามแทนใจใครหลาย ๆ คนว่า เมื่อไหร่จะซื้อกองหน้าชั้นนำที่เหมาะสมกับสโมสรระดับโลกอย่างแมนยูสักทีครับ" นายกฯ เผย

อดไม่ได้! \"เศรษฐา\" ถาม \"เกลเซอร์\" เมื่อไหร่ แมนยู จะซื้อดาวยิงระดับโลก

เศรษฐา ทวีสิน - อัฟราม เกลเซอร์ โดยปัจจุบัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รั้งอันดับ 7 บนตารางคะแนน ด้วยสถิติชนะ 10 เสมอ 2 และแพ้ไปถึง 9 เกม ยิงได้แค่ 24 ประตู ซึ่งเป็นสถิติที่แย่ที่สุดเมื่อเทียบกับทีม 10 อันดับแรก โดยบรรดากองหน้าของพวกเขา ทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, ราสมุส ฮอยลุนด์, อเลฆานโดร การ์นาโช่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงรวมกันไปแค่ 10 ประตูในลีกเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม บรรดาแฟนบอลชาวไทยที่เข้าไปคอมเมนต์ ต่างให้ความเห็นไปในทิศทางเดียวกันว่า นายกฯน่าจะถามว่า "เมื่อไหร่จะขายทีม" มากกว่า

logoline