svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ทีมซาอุฯเล็งทุ่ม 100 ล้านยูโรคว้าตัว "บรูโน่" สตาร์ "แมนยู"

13 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พีไอเอฟ กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ที่เป็นเจ้าของหลายทีมดังในลีกซาอุฯ ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงินถึง 100 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ "แมนยู" ไปร่วมทัพ

ฟุตบอลลีกซาอุฯเตรียมสร้างคว้าฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ พีไอเอฟ กลุ่มทุนยักษ์ใหญ่ที่เป็นผู้ถือหุ้นหลักของหลายทีมในลีก ไม่ว่าจะเป็น อัล นาสเซอร์, อัล ฮิลาล, อัล อิตติฮัด หรือ อัล อาห์ลี เตรียมทุ่มเงินก่อนโตกว่า 100 ล้านยูโร สำหรับการคว้าตัว "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" จอมทัพทีมชาติโปรตุเกสและสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพให้ได้

ก่อนหน้านี้ มีนักเตะระดับท็อปของโลกที่ตัดสินใจเบนเข็มไปค้าแข้งในลีกซาอุฯ และพวกเขาก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ โดยตกเป็นข่าวต้องการตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าทีม ลิเวอร์พูล และ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีม แมนฯ ซิตี้ รวมถึง บรูโน่ แฟร์นันด์ส เป็นรายล่าสุด

บรูโน่ แฟร์นันด์ส

สื่อต่างประเทศวิเคราะห์กันว่า โอกาสที่ แมนฯยูไนเต็ด จะตัดสินใจปล่อยสตาร์รายนี้ออกจากทีมก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน เพื่อนำเงินมาซื้อนักเตะในสไตล์ที่ เอริก เทน ฮาก กุนซือชาวดัตช์ต้องการอย่างแท้จริง

สำหรับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ย้ายมาเล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเดือนม.ค.2020 ด้วยค่าตัวที่สามารถเพิ่มขึ้นได้เป็น 66 ล้านปอนด์ และเล่นให้ทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ไปแล้ว 200 นัด ยิงได้ 67 ประตู

logoline