svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

อาร์เจนตินาไม่ท้อ ขอสู้สุดกำลัง หวังที่ 3 รักบี้โลก

23 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทีมรักบี้อาร์เจนตินา ยังไม่ท้อ แม้จะไปไม่ถึงรอบชิงชนะเลิศการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลกตามที่หวังเอาไว้ แต่ขอสู้สุดกำลังเพื่อคว้าที่ 3 มาให้ได้ ในการแข่งขันที่จะเจอกับอังกฤษในช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่จะถึงนี้

แม้ว่าอาร์เจนตินาจะไปไม่ถึงฝันการเข้ารอบชิงชนะเลิศการแข่งขัน Rugby World Cup 2023 หลังจากที่พ่ายแพ้ให้กับทีม All Blacks ของนิวซีแลนด์ไป 44-6 โดยอาร์เจนตินาเคยตั้งความหวังเอาไว้ว่าจะสร้างประวัติศาสตร์เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งแรก ในการแข่งขัน Rugby World Cup ครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมา อาร์เจนตินาไม่เคยเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศมาก่อน แต่ก็ไปไม่ถึงฝัน ต้องไปแข่งขันชิงที่ 3 กับทีมอังกฤษ ในเวลา 2:00 น. ของวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคมนี้ ตามเวลาในประเทศไทย

อาร์เจนตินาไม่ท้อ ขอสู้สุดกำลัง หวังที่ 3 รักบี้โลก

แม้จะเป็นการแข่งขันชิงที่ 3 ที่หลายคนอาจจะไม่สนใจ แต่อาร์เจนตินาบอกว่าจะทุ่มสุดกำลังเพื่อคว้าตำแหน่งที่ 3 มาครองให้ได้ โดยที่ผ่านมา อาร์เจนตินา เคยแข่งขันชิงที่ 3 มาแล้วสองครั้ง คือในปี 2007 ซึ่งสามารถคว้าตำแหน่งที่ 3 มาได้สำเร็จ และอีกครั้งในปี 2015 ที่พ่ายแพ้ไป

อาร์เจนตินาไม่ท้อ ขอสู้สุดกำลัง หวังที่ 3 รักบี้โลก ทีมอาร์เจนตินาบอกว่าจะสู้สุดกำลังและทุ่มสุดตัวในการแข่งขันชิงที่ 3 โดยจะเล่นตามแบบของตัวเอง ใช้ทุกอย่างที่มี เพื่อให้เป็นการปิดฉากการแข่งขันรักบี้ชิงแชมป์โลกครั้งนี้อย่างสวยงาม และหากคว้าที่ 3 มาครองได้อีกครั้ง ก็จะเป็นอิฐอีกก้อนที่จะทำให้รากฐานทีมรักบี้ของอาร์เจนตินาแข็งแกร่งขึ้นไปอีกขั้น และทุกคนในทีมตั้งเป้าหมายตรงกันว่า แม้จะไปไม่ถึงรอบชิงตามที่หวังเอาไว้ แต่จะขอจบการแข่งขันด้วยการคว้าตำแหน่งที่ 3 กลับอาร์เจนตินาให้ได้

อาร์เจนตินาไม่ท้อ ขอสู้สุดกำลัง หวังที่ 3 รักบี้โลก

logoline