svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"บาเยิร์น" ประกาศคว้าตัว "คิม มิน-แจ" ร่วมทัพเป็นทางการ

19 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"คิม มิน-แจ" ปราการหลังชาวเกาหลีใต้ เปิดตัวเป็นสมาชิกใหม่ของ "บาเยิร์น มิวนิค" อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญายาวถึงปี 2028

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว คิม มิน-แจ เซนเตอร์แบ็กชาวเกาหลีใต้ ที่ย้ายมาจาก นาโปลี โดยมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (18 ก.ค.)

บาเยิร์น ตกลงจ่ายค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ให้ นาโปลี พร้อมเซ็นสัญญากับ คิม มิน-แจ อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2028 และมอบเสื้อหมายเลข 3 ให้นักเตะคนใหม่

"บาเยิร์น ถือเป็นความฝันสำหรับนักฟุตบอลทุกคน ผมตั้งตารอสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ มิวนิค อย่างใจจดใจจ่อ นี่คือการเริ่มต้นใหม่สำหรับผม และผมจะตั้งใจพัฒนาฝีเท้าต่อไป" 

"ในการพูดคุยกับสโมสร มันเห็นได้ชัดเจนตั้งแต่แรกเลยว่า พวกเขาสนใจผมมากแค่ไหน เป้าหมายแรกสำหรับผมคือ การได้ลงเล่นให้มากที่สุด และคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

สำหรับ คิม มิน-แจ วัย 26 ปี สร้างชื่อได้ทันทีตั้งแต่ฤดูกาลแรกในเซเรีย อา เมื่อกลายเป็นสมาชิกสำคัญของ นาโปลี ที่สิ้นสุดการรอคอย 33 ปี เพื่อคว้าแชมป์ลีกได้ในฤดูกาลที่แล้วและเจ้าตัวยังได้รับเลือกให้คว้ารางวัลกองหลังยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลอีกด้วย

\"บาเยิร์น\" ประกาศคว้าตัว \"คิม มิน-แจ\" ร่วมทัพเป็นทางการ

logoline