svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ศุภณัฏฐ์" เตรียมบินเซ็นสัญญา "เลสเตอร์" 26 มิ.ย.นี้

21 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" เตรียมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักเตะไทยคนแรกที่ได้ไปค้าแข้งในลีกอังกฤษ หลังมีรายงานว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปเซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 26 มิ.ย.นี้

ก่อนหน้านี้ "ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา" กองหน้าทีมชาติไทยวัย 20 ปี เคยเดินทางไปฝึกซ้อมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของอังกฤษที่มี "คิง เพาเวอร์" บริษัทของคนไทยเป็นเจ้าของมาแล้วถึง 2 ครั้ง และทำผลงานได้ดีจนสร้างความประทับใจให้กับโค้ชของ "จิ้งจอกสยาม" ขณะที่ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ก็เคยเปิดเผยไว้ว่า “เจ้าแบงค์” จะได้ย้ายไปค้าแข้งใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆนี้

\"ศุภณัฏฐ์\" เตรียมบินเซ็นสัญญา \"เลสเตอร์\" 26 มิ.ย.นี้

ล่าสุด เพจ บี บางปะกง - Bebangpakong ของ วรเทพ มากโภคา คอลัมนิสต์ฟุตบอลไทยชื่อดัง เปิดเผยข่าวดีว่า ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กำลังจะได้เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ ซิตี้ โดยมีกำหนดการบินไปประเทศอังกฤษ ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายนนี้ เวลา 21.00 น. 

ส่วนข้อกังวลก่อนหน้านี้ว่า "เจ้าแบงค์" จะไม่มีโอกาสได้เซ็นสัญญากับ เลสเตอร์ เนื่องจากไม่ผ่านเกณฑ์ตามกฎ "เวิร์ค เพอร์มิต" หรือใบอนุญาตการทำงานในอังกฤษนั้น ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพิ่งประกาศกฎใหม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยอนุญาตให้สโมสรทั้งในพรีเมียร์ลีก และ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ใส่ชื่อนักเตะที่ไม่มีเวิร์คเพอร์มิตได้สูงสุด 4 คน และมีผลบังคับใช้ทันที เปิดทางให้ ศุภณัฏฐ์ สามารถเซ็นสัญญาและค้าแข้งให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องถูกปล่อยยืมตัวไปเล่นที่อื่น

logoline