svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เมสซี่" ยันเองเตรียมย้ายไป "อินเตอร์ ไมอามี่"

08 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ลิโอเนล เมสซี่" ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า กำลังจะย้ายไปร่วมทีม "อินเตอร์ ไมอามี่" สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ที่มี "เดวิด เบ็คแฮม" เป็นเจ้าของร่วม

โดยก่อนหน้านี้ สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ประกาศยืนยันว่า จะแยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานนักเตะชาวอาร์เจนติน่า หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือต่างๆถึงต้นสังกัดใหม่ของดาวเตะรายนี้ โดยเฉพาะทีมจากซาอุดีอาระเบียที่แสดงความต้องการดึงตัว เมสซี่ ไปค้าแข้งให้ได้ หลัง อัล นาสเซอร์ ได้ตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ บาร์เซโลน่า ต้นสังกัดเก่า ที่ต้องการดึงตัวคืนสู่ทีมอีกคำรบ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ลิโอเนล เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน โดยยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะย้ายไปร่วมทีม "อินเตอร์ ไมอามี่" สโมสรในเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ที่มี "เดวิด เบ็คแฮม" เป็นเจ้าของร่วม

\"เมสซี่\" ยันเองเตรียมย้ายไป \"อินเตอร์ ไมอามี่\"

"ผมตัดสินใจแล้วว่าจะไปไมอามี่ มันยังไม่เสร็จสิ้น 100 เปอร์เซ็นต์ ยังเหลืออีกบางสิ่ง แต่เราได้ตัดสินใจที่จะเดินหน้าต่อไปในทางนั้น"

"ผมได้ยินว่า บาร์เซโลน่า ต้องขายนักเตะ หรือไม่ก็ลดค่าแรงพวกเขา และข้อเท็จจริงคือผมไม่ต้องการเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้"

"หากไม่ได้ไป บาร์เซโลน่า ผมก็อยากจะออกจากยุโรป ออกจากจุดสนใจและโฟกัสกับครอบครัวให้มากขึ้น"

"ผมมีความหวังมากว่าจะได้กลับมา (บาร์เซโลน่า) แต่ผมก็ไม่ต้องการกลับมาอยู่ในสถานการณ์เดิมอีกแล้ว สถานการณ์ที่รอเพื่อดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหรือฝากอนาคตของผมไว้ในมือคนอื่น"

 

สำหรับ อินเตอร์ ไมอามี่ ปัจจุบันรั้งท้ายตารางโซนตะวันออก และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เพิ่งจะปลด ฟิล เนวิลล์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชด้วย

logoline