svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"สเปอร์ส" แถลงแยกทาง "สเตลลินี่" ตั้ง "เมสัน" รักษาการจนจบซีซั่น

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกแถลงการณ์แยกทางกับกุนซือชั่วคราว คริสเตียน สเตลลินี่ โดยให้ ไรอัน เมสัน ทำหน้าที่แทนจนจบฤดูกาลนี้

โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ พลาดท่าแพ้ นิวคาสเซิ่ล แบบขาดลอยถึง 1-6 ชนิดที่แฟนบอลบางส่วนทนดูไม่ไหวเดินออกจากสนามตั้งแต่ยังไม่ครบครึ่งชั่วโมงแรก และทำให้โอกาสลุ้นพื้นที่ท็อปโฟร์เพื่อคว้าโควต้าไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เริ่มเลือนลาง

ล่าสุด แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสร ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ได้ออกแถลงการณ์ประกาศการแยกทางกับ คริสเตียน สเตลลินี่ กุนซือชั่วคราวชาวอิตาเลียน พร้อมแต่งตั้ง ไรอัน เมสัน มารับหน้าที่กุนซือรักษาการ ซึ่งจะมีผลในทันที

"แดเนียล เลวี ขอประกาศว่า คริสเตียน สเตลลินี และสต๊าฟฟ์โค้ช ลาออกจากตำแหน่งแล้ว คริสเตียน เข้ามาทำหน้าที่ในช่วงที่ยากลำบากของฤดูกาล เราขอขอบคุณที่ทำงานอย่างมืออาชีพเสมอมา และขอให้เขากับทีมงานโชคดีในอนาคต" 

"ไรอัน เมสัน จะรับหน้าที่เฮดโค้ชต่อทันที โดยไรอันรู้จักสโมสร และนักเตะเป็นอย่างดี และเราจะมีการเปิดเผยทีมโค้ชเพิ่มเติมในเวลาที่เหมาะสม" แถลงการณ์จาก สเปอร์ส ระบุ

 

\"สเปอร์ส\" แถลงแยกทาง \"สเตลลินี่\" ตั้ง \"เมสัน\" รักษาการจนจบซีซั่น

จากการแยกทางกับ คริสเตียน สเตลลินี่ ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ในซีซั่นนี้แล้วที่ สเปอร์ส มีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ หลังจากแยกทางกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เมื่อปลายเดือน มี.ค. ที่ผ่านมาและให้ สเตลลินี่ ทำหน้าที่แทน แต่ด้วยผลงานเกมล่าสุดส่งผลสโมสรตัดสินใจทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง

ส่วนงานแรกของ ไรอัน เมสัน กุนซือรักษาการคนใหม่ คือการเปิดบ้านรับมือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีนี้ โดย "ไก่เดือยทอง" มีแต้มตามหลังอยู่ 6 คะแนน และลงแข่งมากกว่า 2 นัด

logoline