svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เดินทางกลับถึงบ้านเกิดเรียบร้อย "ชานุกูล ก๋ารินทร์" เผยความรู้สึก ภูมิใจที่ได้ติดทีมชาติไทยครั้งแรก และจะขอทำงานหนักเพื่อให้ได้กลับมารับใช้ชาติต่อไป

29 มีนาคม 2566 เวลา 23.30 น. ทัพนักเตะทีมชาติไทยเตรียมเดินทางจากประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไปยังประเทศไทย หลังเสร็จสิ้นภารกิจอุ่นเครื่องตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์เดือนมีนาคม 2 นัด

การเดินทางครั้งนี้ มาโน โพลกิง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นักเตะอย่าง นิโคลัส มิคเกลสัน,
,ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ สุภโชค สารชาติ แยกเดินทาง กับทีม ส่วนนักเตะที่เหลือเดินทางกลับสนามบินสุวรรณภูมิพร้อมกัน

ชานุกูล ก๋ารินทร์  นักเตะทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ว่า“ ดีใจและภูมิใจที่ได้เล่นทีมชาติไทยเป็นครั้งแรก ในแคมป์นี้ผมได้ประสบการณ์และคำแนะนำดีๆจากพวกพี่ๆ เรื่องของความเข้าใจเกมและวิธีการเล่น หลังจากนี้ผมต้องกลับไปทำงานหนักและเล่นในสโมสรให้สม่ำเสมอ ทำผลงานให้ดีเพื่อที่จะกลับมาติดทีมชาติต่อไป”

“ อยากจะขอบคุณทุกคนที่ช่วยซัพพอร์ตทั้งทีมชาติไทยและตัวผมขอบคุณแฟนบอลมากๆที่เข้ามาเชียร์พวกเราเป็นกำลังใจให้พวกเรา”

"ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก

"ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก

"ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก "ช้างศึก" กลับถึงไทย "ชานุกูล" เผยภูมิใจได้ติดทัพครั้งแรก

logoline