svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ยืนยันแล้ว! บอลไทยลีก "เชียงราย vs ท่าเรือ" ไม่เลื่อน แม้ฝุ่นวิกฤต

29 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"เชียงราย ยูไนเต็ด" ประกาศยืนยันแล้ว เกมไทยลีกกับ "ท่าเรือ" ไม่เลื่อนการแข่งขัน แม้ในพื้นที่จะยังเผชิญปัญหาฝุ่นอย่างหนักในเวลานี้

จากกรณีที่สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทำหนังสือถึง บริษัท ไทยลีก ขอเลื่อนเกมไทยลีก 1 ฤดูกาล 2022-2023 ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ การท่าเรือ เอฟซี ในวันอังคารที่ 4 เม.ย.66 เนื่องจากปัญหามลพิษทางอากาศในพื้นที่ที่เข้าขั้นวิกฤต จนนักฟุตบอลไม่สามารถลงสนามซ้อมได้นั้น

ล่าสุด สโมสร ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่า "ยืนยันแล้ว !! แมตช์วันอังคารที่ 4 เม.ย. พบการท่าเรือ เอฟซี ไม่มีเลื่อนการแข่งขัน อย่าลืมมาเชียร์ตวยกันเน่อหมู่เฮา" แต่ก็ยังไม่มีการชี้แจงเหตุผลที่ไม่เลื่อนการแข่งขันแต่อย่างใด

ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าว ทำให้บรรดาแฟนบอล "กว่างโซ้งมหาภัย" ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย โดยส่วนใหญ่ตำหนิการตัดสินใจของ บริษัท ไทยลีก จำกัด รวมถึงสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ไม่ยอมเลื่อนการแข่งขันทั้งๆที่ทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าในพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะ จ.เชียงราย มีวิกฤตค่าฝุ่นที่รุนแรงเข้าขั้นวิกฤตและยังไม่มีทีท่าว่าจะทุเลาลงในเร็วๆนี้ 

ยืนยันแล้ว! บอลไทยลีก \"เชียงราย vs ท่าเรือ\" ไม่เลื่อน แม้ฝุ่นวิกฤต ยืนยันแล้ว! บอลไทยลีก \"เชียงราย vs ท่าเรือ\" ไม่เลื่อน แม้ฝุ่นวิกฤต

logoline