svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

เอเยนต์-สโมสร ยืนยันยังไม่พบ "คริสเตียน อัตซู" หลังเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

09 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เอเยนต์และต้นสังกัดของ คริสเตียน อัตซู ยืนยันยังไม่มีข้อมูลว่าอดีตแข้งเชลซีและนิวคาสเซิ่ลรอดชีวิตจริงหรือไม่ โดยถึงปัจจุบันยังไม่พบตัว

จากกรณีที่สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คริสเตียน อัตซู อดีตแนวรุกทีมชาติกานาที่เคยค้าแข้งกับ เชลซี และ นิวคาสเซิ่ล รอดชีวิตจากเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในตุรกี-ซีเรีย โดยพบร่างของเจ้าตัวที่บาดเจ็บที่ขาและมีปัญหาด้านการหายใจ ท่ามกลางซากปรักหักพังของอาคารที่ถล่มลงมา ก่อนนำตัวนักเตะไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด นานา เซเชเร่ เอเยนต์ของ อัตซู ได้ชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ว่า ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า อัตซู ปลอดภัยแล้ว
 

"จากเมื่อวันก่อนที่สโมสรแจงว่า คริสเตียน ถูกนำตัวออกจากใต้ซากอาคารแล้วโดยที่เขายังมีชีวิต เราขอยืนยันว่ายังไม่รู้ว่า คริสเตียน อยู่ที่ไหน" เซเชเร่ เผย

"มันเป็นช่วงเวลาที่ว้าวุ่นสำหรับครอบครัวของเขา และเรากำลังทำทุกอย่างเพื่อหา คริสเตียน ให้เจอ ขอบคุณสำหรับการภาวนาและเอาใจช่วย"

เอเยนต์-สโมสร ยืนยันยังไม่พบ \"คริสเตียน อัตซู\" หลังเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

เอเยนต์-สโมสร ยืนยันยังไม่พบ \"คริสเตียน อัตซู\" หลังเหตุแผ่นดินไหวตุรกี ด้าน โวลคาน เดมิเรล ผู้จัดการทีม ฮาตายสปอร์ ก็ให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันว่า "ไม่มีข่าวของ อัตซู และ ทาเนอร์ ซาวุต (ผอ.สโมสร) ในตอนนี้ ยังไม่แน่ว่าพวกเขาอยู่ที่โรงพยาบาลหรือเปล่า เราจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งทันทีที่มีความชัดเจน"

ขณะที่ กูร์เบย์ คาห์เวซี่ ผู้อำนวยการทีม ฮาตายสปอร์ เสริมว่า "เราเดินทางไปตามโรงพยาบาลต่างๆแล้ว แต่เขาไม่อยู่ที่นั่น โชคร้ายที่เราต้องยอมรับว่า ยังไม่พบ ทาเนอร์ กับ คริสเตียน อัตซู ในตอนนี้"

เอเยนต์-สโมสร ยืนยันยังไม่พบ \"คริสเตียน อัตซู\" หลังเหตุแผ่นดินไหวตุรกี

logoline