svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ดานี อัลเวส" ถูกจับกุมตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

21 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดานี อัลเวส นักเตะสตาร์ดังของบราซิลถูกควบคุมตัวหลังโดนตั้งข้อหาว่าล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิงในไนต์คลับ โดยเจ้าตัวปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

สื่อท้องถิ่นรายงานว่า การล่วงละเมิดทางเพศดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ในไนต์คลับแห่งหนึ่งในเมืองคาตาลัน ของ สเปน  ซึ่งตำรวจสเปนควบคุมตัวนักฟุตบอลรายนี้และพาเขาไปขึ้นศาลเพื่อสอบปากคำหลังจาก การร้องเรียนอย่างเป็นทางการ ของผู้หญิง ที่อ้างว่าการล่วงละเมิดเกิดขึ้นที่ ผับในซัตตันอันโด่งดัง ในเมืองสเปน

\"ดานี อัลเวส\" ถูกจับกุมตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

อดีตกองหลังบาร์ซ่า ถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจในย่านเลส์ คอร์ตส์เพื่อแถลงข่าว เขายอมรับว่าเขาเคยอยู่ที่ซัตตัน เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 

\"ดานี อัลเวส\" ถูกจับกุมตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

ผู้พิพากษา ได้ตัดสินใจฝากขังเขา ชั่วคราวโดยไม่มีการประกันตัว ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสอบสวนทางอาญาอย่างต่อเนื่องในคดีที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดทางเพศ  อัลเวส ยืนยันความบริสุทธิ์ของเขาในการให้สัมภาษณ์ทางโทรทัศน์ของสเปน หลังจากศาลยืนยันว่าได้เปิดการสอบสวนอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยืนยันว่า “ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงคนนี้เป็นใครไม่รู้จักชื่อเธอ และไม่เคยเห็นเธอมาก่อนเลยในชีวิตนี้”

\"ดานี อัลเวส\" ถูกจับกุมตัวข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ

รายงานยังระบุด้วยว่า เขาถูกจับกุมและพิมพ์ลายนิ้วมือซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนปกติ ก่อนที่จะถูกสอบสวนและนำตัวขึ้นศาลเพื่อไต่สวนคดีล่วงละเมิดทางเพศที่ถูกกล่าวหา


 

logoline