svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ ให้สาวหน้าตาดีเช่าคอนโด เปิดประตูเข้าไปอ้วกแทบพุ่ง!

09 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มปล่อยห้องให้สาวหน้าตาดีเช่า นิติคอนโดแจ้งโดนร้องเรียนเลี้ยงแมว-ส่งกลิ่นเหม็น จึงบอกเลิกสัญญา นัดตรวจห้องก่อนส่งมอบคืน ผู้เช่ากลับหนีหาย พอเปิดประตูเข้าไปอ้วกแทบพุ่ง!

10 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Artter Ratcha" โพสต์คลิปอุทาหรณ์ปล่อยคอนโดให้ผู้เช่าอยู่ ผู้เช่าเป็นผู้หญิงที่หน้าตาดี สวยแล้วก็น่ารัก เช่ามาได้เลยระยะเวลาหนึ่ง ก็เอาแฟนเค้ามาอยู่ แฟนผู้เช่าคนนี้ก็หน้าตาดีมากเป็นลูกครึ่งหล่อมากด้วย ตลอดระยะเวลาที่เช่าผู้เช่าจ่ายค่าเช่าไม่เคยตรงเลยสักเดือน เราก็ไม่ได้คิดค่าปรับอะไร

จนเวลาผ่านไป 7-8 เดือน ทางนิติบุคคลของคอนโดก็ส่งอีเมลมาหาเราบอกว่า ผู้เช่าเอาสัตว์มาเลี้ยงมันผิดกฎของคอนโด แล้วมีลูกบ้านร้องเรียนมา ลูกบ้านทั้งตึกร้องเรียนมาว่า มันมีกลิ่นเหม็นมาก เหม็นอึแมวเหม็นฉี่แมว

ในอีเมลเค้าบอกว่าถ้าเกิดไม่เอาแมวออก จะมีค่าปรับผิดกฎ 5,000 บาท แล้วก็ถ้าเกิดไม่เอาแมวออกภายในวันนั้นเป็นต้นไป จะปรับวันละ 1,000 บาท เราก็ค่อนข้างที่จะร้อนใจมากๆ เลยส่งข้อความแล้วก็โทรไปแจ้งผู้เช่าให้ผู้เช่าเอาแมวออกภายในวันนั้นเลย

แต่คิดมาคิดไปก็ไม่อยากให้นางอยู่แล้ว เลยบอกว่าเอาแมวออกแล้วก็ย้ายออกไปเลยนะครับ เพราะว่าไม่อยากให้อยู่แล้วเพราะว่าทำผิดสัญญา

หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ ให้สาวหน้าตาดีเช่าคอนโด เปิดประตูเข้าไปอ้วกแทบพุ่ง!

เค้าก็บอกว่าโอเคน้องจะเอาแมวออกวันนี้เลย แล้วก็จะย้ายออกเลยภายในสองวัน พอครบกำหนดเราก็บอกว่าจะขอนัดตรวจสภาพห้อง น้องก็บ่ายเบี่ยงมาตลอด จนสองอาทิตย์ผ่านมา เราก็ให้เวลาน้อง

เพราะน้องอ้างว่า ยังขนของไม่เสร็จ ห้องน้ำมีปัญหา น้องอยากจะหาคนมาทำห้องน้ำให้เสร็จ เราจะได้ไม่มีปัญหากัน คือน้องอ้างเยอะแยะมากมายว่า น้องยังไม่พร้อม ย้ายไม่ทัน ขอเวลาวันสองวัน เราก็ให้เวลานะ

มาถึงวันนี้เราก็ทนไม่ไหว เพราะว่าแม่บ้านที่คอนโดโทรมารายงานเราเป็นระยะ เราเลยตัดสินใจยื่นคำขาดว่าจะเข้าไปตรวจห้อง น้องจะพร้อมหรือไม่พร้อมพี่ไม่สนใจ พี่ขออนุญาตเปิดห้องไปดูเลยนะ

หนุ่มโพสต์อุทาหรณ์ ให้สาวหน้าตาดีเช่าคอนโด เปิดประตูเข้าไปอ้วกแทบพุ่ง!

สุดท้ายสภาพห้องก็เป็นอย่างที่เห็น เราโทรหาน้องน้องปิดเครื่องไปแล้วส่ง LINE ไปก็ไม่อ่านทั้งตัวน้องและแฟนของน้อง สงสารแม่บ้านมาก เราต้องจ้างแม่บ้านมาขนขยะออกจากห้องแม่บ้านก็ทำไปอ้วกไป

จริงๆ มีพีกกว่านั้นอีก ในห้องน้ำขี้เต็มโถเรื่องไหนมันล้นออกมาจากโถเลยด้วยซ้ำ ไม่ได้จ่ายค่าน้ำ นิติคอนโดเค้าตัดน้ำนิติบอกว่า ตัดไปตั้งห้าเดือนแล้วนะเราก็เอ๊ะกัน เป็นไปได้ไงไม่มีน้ำใช้ 

ขยะมีแต่ยาแก้ไอแล้วก็ยาแก้ปวด เราถามช่างคอนโดคาดว่าน้องน่าจะเล่นยาแต่ไม่รู้ว่ายาอะไร สภาพห้องคือนอกจากจะเหม็นขี้แมว ก็เหม็นขี้คนด้วยคือในวิดีโออ่ะเค้าไม่อยากถ่ายมานะ เพราะว่ารับไม่ได้จริงๆ ที่จะให้ทุกๆ คนเห็นเราแค่นี้แล้วกัน ไม่ไหวขอไปอ้วกก่อน

logoline