svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ปธ.ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ สุดอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยกเป็นคนดีมีความสามารถ

31 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธานชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ เผยทั้งน้ำตา เสียดายคนดีมีความสามารถ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" พร้อมสนับสนุนการเลือกตั้งครั้งนี้ สานต่อความประสงค์ให้เป็นครั้งสุดท้าย

31 มีนาคม 2566 ข่าวเศร้าการจากไปอย่างกะทันหันของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าจังหวัดสมุทรปราการ และเป็นอดีตนายกอบ จ. สมุทรปราการ ได้เสียชีวิตอย่างสงบ เมื่อเวลา 01.15 น. รพ.บุรีรัมย์ หลังจากเข้ารับการรักษาเร่งด่วนจากภาวะฮีทสโตรก ขณะกำลังซ้อมแข่งรถในสนามบุรีรัมย์ โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางญาติได้เคลื่อนร่างจาก จ.บุรีรัมย์ กลับมาประกอบพิธีทางศาสนา ที่ "บ้านขาวริมอ่าวเจ้าพระยา" จ.สมุทรปราการ

ปธ.ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ สุดอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยกเป็นคนดีมีความสามารถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

นางมณีรัตน์ แนบเกษร ประธานชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ กล่าวทั้งน้ำตา ว่า ชุมชนติดตามข่าวตั้งแต่บ่ายวานนี้ ทุกคนก็ภาวนาขอให้คุณเอ๋ ปลอดภัย เพราะคุณเอ๋ เป็นที่รักของคน หากเอ่ยปากอะไรทุกคนก็ช่วยพร้อมใจกันช่วยเหลือเต็มที่ ทำงานเก่งและจังหวัดสมุทรปราการเจริญรุ่งเรืองได้เพราะคุณเอ๋

ปธ.ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ สุดอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยกเป็นคนดีมีความสามารถ

รู้สึกเสียดายที่คุณเอ๋ จากไป เพราะยังสามารถทำคุณงามความดีได้อีกมาก ประธานชุมชนทุกคนรู้สึกเสียดายร้องไห้กันหมด เจอกันครั้งสุดท้าย คือวันยกเสาเอกเมื่อวันเสาเอก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาก็ยังเข้ามากอด  

นางมณีรัตน์ กล่าวอีกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เสียใจที่สุดเสียดายที่สุดสำหรับคนที่ทำงานมีความสามารถ ยืนยันว่าหลังจากนี้จะสนับสนุนสานต่อความประสงค์ และยิ่งต้องช่วยให้ตลอดรอดฝั่ง ส่งนายชนม์สวัสดิ์ ให้ถึงสวรรค์ สานฝันให้กับนายชนม์สวัสดิ์ เป็นครั้งสุดท้าย ด้วยการสนับสนุนการเลือกตั้งในครั้งนี้ 

ปธ.ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ สุดอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยกเป็นคนดีมีความสามารถ ปธ.ชุมชนศูนย์การค้าปากน้ำ สุดอาลัย "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" ยกเป็นคนดีมีความสามารถ

logoline