svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“CEO วี” หงษ์ทองลอตเตอรี่ ร่ำไห้สารภาพ จัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 (มีคลิป)

30 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“CEO วี” หงษ์ทองลอตเตอรี่ ร่ำไห้สารภาพจัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 แต่ยังยืนยันมีคนถูกรางวัลที่ 1 จริง ขอโทษ“ณวัฒน์” อ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

30 ธันวาคม 2565 ประเด็นร้อน "หวยทิพย์" ระหว่าง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ ออกมาแฉ หงษ์ทองลอตเตอรี่ จัดฉากถูกรางวัลที่ 1 กระทั่ง ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ “CEO วี” เจ้าของหงษ์ทอง ออกมาท้าให้แฉหลักฐาน พร้อมประกาศให้ ณวัฒน์ ไปเจอกันที่ศาล 

ต่อมา ณวัฒน์ จัดให้ตามคำท้า นำแชทไลน์และนำอดีตพนักงานหงษ์ทองมาโฟนอินออกรายรายการดังว่า หงษ์ทองจ้างคนชื่อเอก ให้มารับรางวัลจริง พร้อมท้าให้มาเจอหน้าพร้อมกันพร้อมเครื่องจับเท็จ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ "CEO วี" ก็ออกมาไลฟ์สดยอมรับว่า มีการเซ็ตฉากรับรางวัลจริง แต่ยังยืนยันว่ามีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จริง โดยระหว่างไลฟ์เจ้าตัวร่ำไห้ขอโทษ ณวัฒน์ พร้อมเผยว่าตนเองนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์
“CEO วี” หงษ์ทองลอตเตอรี่ ร่ำไห้สารภาพ จัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 (มีคลิป)

 ฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา หรือ "CEO วี" ยอมรับว่า แชทไลน์หลุดที่เกิดขึ้น เรื่องขอให้พนักงานช่วยคอมเมนต์ เป็นของจริง มีเฉพาะคนภายในซึ่งอยู่ในกลุ่มนี้ที่จะรู้เท่านั้น เนื่องจากช่วง 2 วันก่อนที่เป็นข่าว ทำให้พนักงานของตนค่อนข้างเสียขวัญ เรากังวลใจ จึงขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ให้เข้ามาพูดคุยกับพนักงาน กลุ่มนี้เราตั้งมานานแล้ว และเป็นการให้กำลังใจทั้งตัวเองและพนักงาน เพื่อยืนยันว่า สิ่งที่เกิดขึ้น เราจะแก้ไขมันทั้งหมด

ส่วนแชทนี้หลุดออกไปได้อย่างไร เนื่องจากพนักงานเก่าคนหนึ่ง ที่ลาออกไปแล้ว เขายังอยู่ในกลุ่มอยู่ ทั้งๆ ที่ลาออกไปตั้งแต่เดือน ก.ค. แล้ว ซึ่งเราก็สงสัยว่า ทำไมแชตถึงหลุดได้ เมื่อไปสืบทราบ ก็ดีดออกจากกลุ่มไลน์แล้วเมื่อวานนี้ ซึ่งเราก็ไม่ทราบเหมือนกัน ว่าทำไมเขายังอยู่ในกลุ่มบริษัท
“CEO วี” หงษ์ทองลอตเตอรี่ ร่ำไห้สารภาพ จัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 (มีคลิป)

ทั้งนี้ ระหว่างไลฟ์สด "CEO วี" ได้ร่ำไห้ บอกว่า... " วี รู้สึกเสียใจจริงๆ ที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่วีก็ไม่อยากให้เกิดแบบนี้กับพนักงาน เราอยากเชื่อมั่นว่าบริษัทที่เราทำมันดีที่สุดแล้ว เราก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะเราก็จากกันด้วยดี มันก็เป็นความสะเพร่าของเราเอง ที่จ้างเขามา และไว้ใจเขาระดับนึง ก็ขอโทษจริงๆ มันเป็นความผิดเราที่ไว้ใจเขาเกินไป เราจ้างเขามาแพง 1.4 แสน ถ้าผ่านโปรก็เพิ่มให้เป็น 2 แสน จากประสบการณ์ของเขา เราค่อนข้างเชื่อถือเขามากๆ "

ส่วนกรณี นายเอก ที่ถูกรับรางวัลที่ 1 มีการจ้างจัดฉากจริงๆ หรือไม่ CEO วี บอกว่า ขอยอมรับผิดเลย กรณีคุณเอก เราเซตมาจริงๆ แต่เรายืนยันว่า เรามีรางวัลที่ 1 จริง เรามีคนถูกจริง แต่แค่ลูกค้าไม่เปิดเผย ซึ่งเราก็ขออนุญาตลูกค้าแล้ว ลูกค้าไม่เปิดเผย แต่พร้อมไปขึ้นศาลกับเรา

ส่วนคุณเอก เหมือนเราให้เขามารีวิวให้ ซึ่งมาร์เก็ตติ้งเป็นคนจัดหามาให้เรา ซึ่งวีรู้เห็นด้วย เพราะวีมองว่าสิ่งที่ทำทั้งหมด เราทำงานกันเป็นทีม เราเชื่อใจทีมของเราว่าต้องออกมาดีที่สุด รวมถึงทางมิสแกรนด์ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ตำแหน่ง เราอยากให้ภาพออกมาชัดเจน ให้ดูว้าว มิสแกรนด์รับตำแหน่งครั้งแรกก็มีผู้ที่จะไปมอบรางวัลเลย แต่ขอยืนยันว่า คุณเอก เราเซตขึ้นมารีวิวจริงๆ พร้อมยืนยันว่า ลอตเตอรี่ของเรา มีคนถูกรางวัลที่ 1 จริงค่ะ ซึ่งเราก็ไปขึ้นเงินอย่างที่เห็นในภาพ ส่วนการจ่ายเงินคุณเอก วีไม่ทราบเหมือนกัน ซึ่งเช็คใบนี้วีเป็นคนไปขึ้นเอง เป็นงวดเดียวกัน


“CEO วี” หงษ์ทองลอตเตอรี่ ร่ำไห้สารภาพ จัดฉากคนถูกรางวัลที่ 1 (มีคลิป)
ขอบคุณข้อมูล : หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่  

 

logoline