svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เช็กตรงนี้ ขึ้นทางด่วนฟรี!! วันพ่อแห่งชาติ-วันรัฐธรรมนูญ

02 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ข่าวดีคนใช้รถ การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษ ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม และ 10 ธันวาคม 2565 (วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ) ซึ่งเป็นวันหยุดราชการประจำปี จำนวน 3 สายทาง

เช็กตรงนี้ ขึ้นทางด่วนฟรี!! วันพ่อแห่งชาติ-วันรัฐธรรมนูญ

วันพ่อ 5 ธ.ค. ปี 2565

สามารถขึ้นทางด่วนฟรีนะทุกคน ใครมีแผน มีแพลนเตรียมกลับบ้าน หรือเดินทางไปเที่ยวที่ไหนๆ ไม่ต้องหยุดรถจ่ายเงินในเสียเวลา วิ่งไปเลยยาวๆ 

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม บมจ. ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ (BEM) และบริษัท ทางด่วน กรุงเทพเหนือ จำกัด (NECL) ยกเว้นค่าผ่านทางพิเศษของทางพิเศษ ในวันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม 65 (วันชาติและวันพ่อแห่งชาติ) และวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 65 (วันรัฐธรรมนูญ) ตั้งแต่เวลา 00.01 -24.00 น. ซึ่งเป็นวันหยุดราชการประจำปี 3 สายทาง

  • ทางพิเศษเฉลิมมหานคร
  • ทางพิเศษศรีรัช
  • ทางพิเศษอุดรรัถยา

เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการเดินทางของประชาชนในวันหยุด และช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้แก่ประชาชน รวมทั้งช่วยลดปัญหาจราจรติดขัดบริเวณหน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษอีกด้วย

เช็กตรงนี้ ขึ้นทางด่วนฟรี!! วันพ่อแห่งชาติ-วันรัฐธรรมนูญ

ทางพิเศษ 3 เส้นทาง ขึ้นฟรีทุกวันทุกวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่ช่วงวันหยุดสงกรานต์ ระหว่าง 13 - 15 เม.ย. ตามสัญญาสัมปทานฯ ฉบับแก้ไขใหม่ ที่มีการปรับปรุงไปเมื่อเดือน ก.พ. 65 ที่ผ่านมา จำนวน 3 เส้นทางดังต่อไปนี้ - ทางพิเศษเฉลิมมหานคร - ทางพิเศษศรีรัช - ทางพิเศษอุดรรัถยา


 

logoline