svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สโมสร โรตารีธนบุรี จัดกิจกรรม "ล่องธารา" หาทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาชิก สโมสรโรตารีธนบุรีภาค 3350 จัดกิจกรรม ล่องธาราหาทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคมในด้านต่างๆ โดยมี วุฒิชัย หวั่งหลี, ปริญญา พรประภา, โพธิพงษ์ ล่ำซำ หัวเรือใหญ่ของสโมสร ร่วมจัดกิจกรรมในครั้งนี้ อีกด้วย

สโมส รโรตารีเป็นองค์กรบำเพ็ญประโยชน์ไม่แสวงหากำไร ทุกๆ ปีจะจัดกิจกรรมหาทุนเพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์การเรียน การแพทย์หรือการจัดการทำความสะอาด และการจัดซื้อเครื่องยังชีพให้กับชุมชนทั้งในกรุงเทพและชนบทที่ห่างไกล องค์กรโรตารีก่อตั้งมายาวนานถึง118 ปีแล้ว

 

 สโมสรโรตารีธนบุรีภาค 3350

 

สโมสร โรตารีธนบุรีภาค 3350 เป็นหนึ่งในสมาชิกของโรตารีสากล ที่เป็นองค์กรของนักธุรกิจและผู้นำด้านวิชาชีพจากทั่วโลกผู้ซึ่งให้บริการแก่มนุษยชาติ ส าหรับในประเทศไทยมีการจัดแบ่งเป็น 4 ภาค คือ ภาค3330, 3340,3350 และ 3360 มีสมาชิกมากกว่า 8,000 คน จากสมาชิก 1.4 ล้านคนทั่วโลก


 

 

องค์กรโรตารี แหล่งรวมผู้ใจบุญ ทำสาธารณะประโยชน์ นำโดย ไพบูลย์ โกสุมขจรเกียรติ นายกสโมสรโรตารีธนบุรี จัดงานหาทุน ล่องธารา เที่ยวเจ้าพระยา ล่องเรือสุดหรู เมอริเดียน ครูซ รับประทานอาหารเลิศรส ชมบรรยากาศ สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เพื่อนำรายได้ไปบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่สังคม โดยในครั้งนี้เหล่าสมาชิกรวมถึงผู้ร่วมงาน จำนวนมากด้วยความรู้สึกที่อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้า

 

ไพบูลย์ โกสุมขจรเกียรติ นายกสโมสรโรตารีธนบุรี
 

โดยการการจัดกิจกรรมล่องเรือของสโมสรฯ นอกเหนือจากการได้ร่วมการทำบุญแล้ว ยังได้มิตรภาพและความสนุกสนานในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง มีการจัดการประมูลสิ่งของมีค่าอีกหลายรายการระดมทุนให้ได้มาก เพื่อนำเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมาจัดทำโครงการ จัดถุงยังชีพให้กับผู้ประสบภัยใน
พื้นที่น้ำท่วม จัดซื้อหนังสือเข้าห้องสมุดพร้อมคอมพิวเตอร์ และปรับปรุงห้องน้ำให้กับโรงเรียนใน จังหวัด ฉะเชิงเทรา จัดถุงเครื่องอุปโภค บริโภค

 

ไพบูลย์ โกสุมขจรเกียรติ นายกสโมสรโรตารีธนบุรี

 

ให้กับประชาชนที่มีผู้สูงอายุติดเตียง ในเขตธนบุรี จัดเลี้ยงอาหารกลางวันบ้านเด็กอ่อนพญาไท พร้อมมอบสิ่งของจ าเป็น สนับสนุนงบประมาณให้เยาวชนสโมสรโรทาแรคท์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สโมสรอินเตอร์แรคท์โรงเรียนวัดราชบพิธ ในการออกท ากิจกรรมบ าเพ็ญประโยชน์ของเยาวชนทั้ง 2 สโมสร และสนับสนุนงบประมาณร่วมกิจกรรมบ าเพ็ญประโยชน์ของสโมสรโรตารีต่างๆ ภาค 3350

 

สโมสร โรตารีธนบุรี จัดกิจกรรม "ล่องธารา" หาทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม


 


ในปีหน้านี้วันที่14 พฤษภาคม 2566 เป็นวันครบรอบการก่อตั้งสโมสรโรตารีธนบุรีครบ 65 ปีจะมี การจัดมอบอุปกรณ์การแพทย์เกี่ยวกับด้านสายตามูลค่ามากกว่า1 ล้านบาท โดยได้รับการสนับสนุน งบประมาณส่วนหนึ่งจากโรตารีสากล และเพื่อนสมาชิกร่วมกันบริจาค มอบให้โรงพยาบาลพนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมห้องตรวจเพื่อเป็นที่ระลึกในโอกาส ครบ 65 ปีซึ่งสมาชิกทุกคนมีความภาคภูมิใจในสิ่ง

 

นายสุทธิพงศ์ เพื่อนพิภพ กรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย


ที่เราได้ทำร่วมกันตลอดมา บุญกุศลในกิจกรรมดีๆ ทุกปีเช่นนี้ได้ส่งผลให้ทุกๆ ท่านได้มีสุขภาพดีและมี ความสุขเสมอมา ตามคติพจน์ของโรตารีสากล ในปีนี้ที่ว่าจินตนาการสานสร้างงานโรตารี IMAGINE ROTARY บนพื้นฐานของการบริการเหนือตนเอง Service above Self

 

 คุณ วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ  ประธานฝ่ายภาพลักษณ์สโมสรโรตารีธนบุรี

 

 

นิปุณ แก้วเรือน,  ปิยะมาลา ดำริกาญจน์,   วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ,อธิษฐ์พัชร นิพิษฐาภัทร

 

สโมสร โรตารีธนบุรี จัดกิจกรรม "ล่องธารา" หาทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม

 

สโมสร โรตารีธนบุรี จัดกิจกรรม "ล่องธารา" หาทุนเพื่อนำไปช่วยเหลือสังคม

 

logoline