svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ระทึก! ไฟไหม้ร้านของชำ ซ.เอกชัย 58 ลุกลาม 3 หลัง ควบคุมเพลิงได้แล้ว (มีคลิป)

27 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก! ไฟไหม้ร้านของชำ ซ.เอกชัย 58 ลุกลาม 3 หลัง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว ยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 07:21 น. พ.ต.ต.จักรพันธ์ ทองไสพร สวป. สน. บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเอกชัย 58 ถนนเอกชัย แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร จึงได้ลงพื้นที่ พร้อมประสานรถดับเพลิงจาก สถานีดับเพลิงบางขุนเทียน จัดรถดับเพลิงเข้าสนับสนุนในจุดเกิดเหตุ

ไฟไหม้ร้านของชำ ซอยเอกชัย 58

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์สูง 2 ชั้น ปลูกติดกัน 12 คูหา โดนจุดเกิดเหตุเกิด อยูที่ชั้น 2 ของบ้านเลขที่ 81 ซึ่งประกอบกิจการร้านขายของชำ ก่อนจะลุกลามไปบ้านข้างเคียง เสียงหาย 3 หลัง โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

ไฟไหม้ร้านของชำ ซอยเอกชัย 58

จากการสอบถาม นายบุญส่ง สุดนาลาว อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ได้เล่าว่า “ขณะนั้นตนเองนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้านล่าง มีกลุ่มควันลงมาจึงเดินขึ้นไปดูด้านบนพบว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้จึงรีบไปปลุกลูก ก่อนหาน้ำเพื่อทำการดับแต่ไม่เป็นผล ทำให้เพลิงลุกไหม้และลามโดยรวดเร็ว ส่วนสาเหตุหน้าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เพราะตรงจุดเกิดเหตุเป็นตู้ไฟฟ้า

ทั้งนี้พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน จะทำการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุและประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้อีกครั้ง

ระทึก! ไฟไหม้ร้านของชำ ซ.เอกชัย 58 ลุกลาม 3 หลัง ควบคุมเพลิงได้แล้ว (มีคลิป)

ขณะเกิดเหตุไฟไหม้

logoline