svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

แชร์สนั่น คลิปมาเฟียแท็กซี่ปทุมธานี เรียกเก็บค่าจอดตอนตี 3 ไม่จ่ายจะทำร้าย

24 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โผล่อีกแล้ว มาเฟียแท็กซี่ปทุมธานี เรียกเก็บค่าจอดตอนตี 3 ข้างห้างดังย่านรังสิต ถ้าไม่ให้จะทำร้าย งานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสนั่น

 24 พฤศจิกายน 2565 เป็นเรื่องราวที่มีการแชร์และวิจารณ์อย่างมากในโซเชียล กรณีที่เพจดัง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 โพสต์เรื่องราวเกี่ยวกับแท็กซี่มาเฟีย โดยระบุว่า 

"อาชีพเดียวกัน..แต่..ทับเส้นกันไม่ได้มันต้องมีค่าจอด ถถถ ใครเก็บ เก็บไปไหน...เมื่อไรการเก็บค่าจอดจะหมดไป เจอกับตัวเองครับ ข้างเมเจอร์​รังสิต จะเข้าไปจอดรอต้องเสียค่าจอด 20 บาทครับ ช่วยตรวจสอบด้วยครับ"

- เค้าบอกว่า 20 บาท ก็จอดได้ แต่เค้าไม่ได้บอกว่าจ่ายต่อไคร / ไม่จ่ายไล่ให้ออกอย่างเดียวครับ

 

โพสต์ของเพจดัง
 

ภายหลังผู้สื่อข่าว ได้ติดต่อไปยัง ลุงธนพล จำบัวขาว อายุ 60 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ เจ้าของคลิปดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า เมื่อเช้ามืดของวันนี้ (24 พ.ย.) เวลาตี 3 กว่า ๆ ตนเองได้ขับรถไปจอดตรงบริเวณที่มีป้ายให้จอดรถแท็กซี่มิเตอร์  ตรงข้างห้างสรรพสินค้าย่านรังสิต แต่บริเวณนั้นมีแท็กซี่ที่ไม่กดมิเตอร์จอดอยู่หลายคัน 

 

ลุงธนพล จำบัวขาว คนขับแท็กซี่ผู้เสียหาย
 

พอตนเองจอดรถ ก็มีคนขับรถแท็กซี่ที่ขับตามหลังมา มาไล่ตนเองไม่ให้จอด ถ้าจะจอดต้องจ่าย 20 ต่อวัน  ตนเองเห็นว่า ตอนนี้เป็นเวลาตี 3 แล้ว ลูกค้าก็ไม่ค่อยมี แล้วทำไมต้องจ่ายด้วย ตนเองจึงถามกลับไปว่า จะจ่ายให้ใครละ แต่เขาก็ไม่ตอบ จากนั้นตนเองก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิป พอเขาเห็นตนเองถ่ายคลิป ก็เข้ามาต่อว่าแล้วก็ปรี่เข้ามาผลักอก ตนเองเห็นท่าไม่ดีจึงขับรถออกมา 

 

แชร์สนั่น คลิปมาเฟียแท็กซี่ปทุมธานี เรียกเก็บค่าจอดตอนตี 3 ไม่จ่ายจะทำร้าย

 

ชมคลิปเหตุการณ์


 

logoline