svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

“ไฮโซลูกนัท” รับยาเสพติดทำชีวิตพัง ขอโทษ"แอนนา” ขอไปบำบัด หวังกลับมาใช้ชีวิตคู่

18 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไฮโซลูกนัท” ประกาศขอโทษ “แอนนา” ภรรยาสุดที่รัก เร่งฟื้นฟูบำบัดความสัมพันธ์ชีวิตคู่ ยอมรับปัญหาเกิดจาก "ยาเสพติดและสิ่งมึนเมา ส่งผลขาดสติ ควบคุมตัวเองไม่ได้ ขอใช้เวลาบำบัด หวังกลับมาใช้ชีวิตคู่อย่างปกติ

18 พฤศจิกายน 2565 จากกรณี "ไฮโซลูกนัท" นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ออกมาโพสต์ถึง ภรรยาสาว "แอนนา" หทัยรัตน์ วิทยพูม ประกาศตัดความสัมพันธ์เมียสุดที่รัก บอกให้เตรียมเซ็นใบหย่า พร้อม ไล่!! จะกลับไปไหนก็ไป ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

 

ไฮโซลูกนัท

ล่าสุด "หมออั้ม" นายอิราวัต อารีกิจ ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก "อั้ม อิราวัต อารีกิจ" แจ้งว่า "ไฮโซลูกนัท" ได้ฝากข้อความขอโทษถึง "แอนนา" ภรรยา และเรื่องราวความรักของเจ้าตัว เนื่องจาก "ลูกนัท" โดนบล็อกเฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้..

 

น้องลูกนัท โดนบล็อกเฟซ
หลังไมค์มาฝาก #ขอโทษน้องแอน ออกสื่อ
พร้อมฝากขอโทษ และขอบคุณทุกๆคนครับ
 

จาก "ลูกนัท" ครับ
ที่ผ่านมาด้วยความไม่เอาถ่านและรักสนุกจนเกินไปของตัวเอง จึงเกิดการขาดความรับผิดชอบถึงที่สุด จึงทำให้ขาดสติ ด้วยสิ่งมึนเมาและยาเสพติดบางชนิด ทำให้ไม่สามารถควบคุมอารมณ์และการกระทำของตัวเองได้เลย

ทั้งหมดนี้มีตัวเองคนเดียวที่ตัองโทษ ไม่ใช่สารมึนเมา แต่เพราะความขาดความรับผิดชอบของตัวเอง จึงเป็นเหตุให้เลือกเข้ารับการบำบัดอยู่ในข่นะนี้ ขอยืนยันว่า ภรรยา ไม่ได้เป็นอย่างที่ได้เขียนคอมเม้นท์ไว้ในเฟสบุ๊คแม้แต่อย่างใด 
 

หากแต่เกิดจากอาการน้อยใจอย่างไร้สาเหตุ จึงต้องขอกราบขอขมาทั้ง ภรรยา และครอบครัวของภรรยา ร่วมถึงผู้ติดตามทุกๆท่านที่ทำให้ผิดหวัง 

อย่างไรก็ตาม การบำบัดยังคงทำต่อเนื่องอยู่ ยังไม่มีกำหนดวันที่จะได้กลับบ้าน ในขณะนี้ ขอน้อมรับความผิดนี้แต่เพียงผู้เดียว ขอโทษทุกท่านที่ทำให้เสียเวลา และไม่สบายใจ 

จะขอใช้เวลาช่วงบำบัดนี้ให้ดีขึ้น แล้วกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม.. ขอบคุณและยังคงรักแอนที่สุดนะครับ

ส่วนแอนจะให้โอกาสปรับปรุงตัวแก้ไขในสิ่งที่ผิดไปแล้วหรือไม่ คงยังต้องใช้เวลา ยังไม่สามารถตอบได้ แต่เราทั้งคู่กำลังเข้าบำบัด การใช้ชีวิตคู่ (marriage counseling) อยู่ครับ

ลูกนัท ธนัตถ์ ธนากิจอำนวย
17 พฤศจิกายน 2565

ไฮโซลูกนัท และ แอนนา หทัยรัตน์ เมื่อครั้งรักหวานชื่น

logoline